Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

Phun môi màu nude đang là một trong những tone môi dẫn đầu xu hướng với nhiều ưu điểm như khắc phục khuyết điểm viền môi, cải thiện môi thâm và dưỡng môi căng bóng, mềm mại. Nếu bạn cũng yêu thích màu môi này và có ý định phun xăm, hãy tham khảo bài viết sau để có thêm nhiều kinh nghiệm nhé!

Phun môi màu nude là gì?

Phun môi màu nude là kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ sử dụng gam màu nude nhẹ nhàng, gần giống với màu môi tự nhiên để cải thiện màu môi. Kỹ thuật này giúp tạo hiệu ứng môi căng mọng, đầy đặn và trẻ trung hơn, đồng thời mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thanh lịch cho người sở hữu.

Màu môi này cũng phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách thời trang của mỗi người. Phun môi màu nude có thể duy trì được từ 2 đến 3 năm hoặc lâu hơn, tùy vào cơ địa, vì vậy mà có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí trong việc mua son.

Môi màu nude nhẹ nhàng, quý phái
Môi màu nude nhẹ nhàng, quý phái

Phun môi màu nude có đẹp không?

Môi màu nude không chỉ đẹp mà còn giúp bạn trông tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn so với đôi môi thâm, nhợt nhạt. Môi màu nude cũng tone màu trung tính và an toàn nhất cho tất cả lứa tuổi, màu da.

Vì sao nên lựa chọn màu nude khi phun môi?

Màu nude là gam màu trung tính, gần giống với màu môi tự nhiên của bạn. Do đó, sau khi phun môi, bạn sẽ có được một đôi môi căng mọng, đầy đặn với vẻ đẹp tự nhiên mà không quá nổi bật. Màu nude cũng hù hợp với mọi lứa tuổi, phong cách và màu da. Ngoài ra, nếu bạn đang theo đuổi phong cách thanh lịch, quý phái thì màu môi nude sẽ giúp bạn trông nữ tính, tinh tế và thu hút hơn rất nhiều.

Màu nude thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp với mọi đối tượng
Màu nude thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp với mọi đối tượng

Các kỹ thuật viên cũng cho biết rằng, màu nude có độ bám màu cao hơn so với các tone màu sáng khác, vì vậy mà bạn có thể giữ được màu môi đẹp trong thời gian dài mà không cần phun dặm thường xuyên.

Màu da nào phù hợp với phun môi màu nude?

Mọi màu da đều có thể phù hợp với môi màu nude, tuy nhiên, để chọn được màu son nude hoàn hảo nhất, bạn cần lưu ý đến sắc tố da của mình. Nếu bạn thuốc sắc tố da lạnh thì nên chọn tone nude hồng, nude san hô hoặc nude đào để gương mặt trông hồng hào hơn. Nếu thuộc sắc tố da ấm thì các màu nude be, nude nâu sẽ phù hợp với bạn.

Mọi loại da đều có thể lựa chọn màu môi nude
Mọi loại da đều có thể lựa chọn màu môi nude

Quy trình phun môi màu nude

Quy trình phun xăm môi màu nude tại hầu hết các thẩm mỹ viện đều bao gồm 4 bước cơ bản. Tất cả các bước đều được thiết kế theo chuẩn y khoa với phòng ốc, giường, dụng cụ được tiệt trùng kỹ lưỡng. Sau đây là các bước phun xăm môi màu nude:

  • Bước 1: Chuyên viên phun xăm sẽ tư vấn cho bạn về màu môi nude phù hợp với màu da và phong cách của bạn. Họ cũng sẽ thảo luận về quy trình phun xăm và trả lời mọi câu hỏi của bạn.
  • Bước 2: Khu vực xung quanh môi của bạn sẽ được làm sạch và khử trùng. Sau đó, thoa kem ủ tê lên môi để giúp giảm đau.
  • Bước 3: Chuyên viên phun xăm sẽ sử dụng dụng cụ phun xăm chuyên dụng để đưa mực vào môi của bạn.
  • Bước 4: Sau khi phun xăm, môi của bạn sẽ bị sưng và có thể hơi đau. Bạn sẽ cần thoa thuốc mỡ do bác sĩ kê đơn và tránh ăn thức ăn cay hoặc nóng.
Quy trình phun xăm môi tại thẩm mỹ viện
Quy trình phun xăm môi tại thẩm mỹ viện

Bảng giá phun môi màu nude mới nhất

Bảng giá phun môi màu nude hiện nay dao động từ 6.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng. Chi phí này có sự thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí thẩm mỹ viện, kinh nghiệm của kỹ thuật viên, chất lượng mực và công nghệ phun. Để có bảng báo giá chi tiết, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín và thăm khám cũng như nghe tư vấn từ các chuyên gia.

Phun xăm môi màu nude bao lâu thì lên màu?

Phun xăm môi màu nude thường mất từ 1 đến 2 tháng để lên màu hoàn toàn. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố như kỹ thuật phun xăm, chất lượng mực, cơ địa và phương pháp chăm sóc môi sau khi phun.

Nếu lựa chọn được một địa chỉ làm đẹp uy tín với những người thợ phun xăm lành nghề, bạn sẽ có được đôi môi đẹp, đều, lên màu nhanh mà không bị kích ứng. Ngoài ra, cơ địa của mỗi người cũng là yếu tố quyết định đến thời gian hồi phục của đôi môi sau khi phun.

Sau khoảng 1 đến 2 tháng thì môi sẽ lên màu hoàn toàn
Sau khoảng 1 đến 2 tháng thì môi sẽ lên màu hoàn toàn

Phun môi màu nude là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một đôi môi trông tự nhiên và đầy đặn hơn. Đây cũng là xu hướng làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay bởi không chỉ có thể che khuyết điểm mà còn giúp môi căng mọng, mịn màng hơn. Đôi môi màu nude cũng phù hợp với cả cánh mày râu nếu muốn khắc phục tình trạng môi thâm, tái nhợt. Hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín và thay đổi màu môi với gam nude ngay hôm nay bạn nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung