Tướng lông mày cụp xuống nói lên điều gì? Tốt hay xấu?

Theo nhân tướng học, lông mày là một trong những đặc điểm nói lên vận mệnh, tính cách và đường duyên của một người. Vậy người có tướng lông mày cụp xuống nói lên điều gì? Tốt hay xấu? Hãy cùng chúng tôi khám phá ý nghĩa của tướng lông mày cụp ở nam và nữ trong bài viết.

Mày cụp xuống là dáng mày gì?

Lông mày cụp xuống là dáng lông mày có phần đuôi cụp xuống gần bằng với mắt. Khoảng cách giữa 2 đầu chân mày xa, không đều nhau, sợi lông mày dày và rậm .

Theo nhân tướng học, lông mày cụp là một trong những tướng lông mày không tốt. Người sở hữu tướng chân mày này thường có cuộc đời khá khó khăn và vất vả. Họ thường gặp những thách thức và trục trặc trên con đường công danh, sự nghiệp mặc dù đã cố gắng rất nhiều.

Lông mày cụp xuống là tướng lông mày có phần đuôi cong xuống ngang với mắt
Lông mày cụp xuống là tướng lông mày có phần đuôi cong xuống ngang với mắt

Tướng chân mày bị cụp xuống là tốt hay xấu?

Xét về thẩm mỹ, tướng lông mày cụp xuống là một trong những dáng lông mày xấu làm tổng thể gương mặt trở nên u buồn. Từ đó mang đến cảm giác tự ti cho người sở hữu, gây mất thiện cảm với người đối diện trong lần gặp đầu tiên.

Xét về nhân tướng học thì người sở hữu dáng mày cụp xuống thường mất nhiều hơn được. Đường tình duyên lận đận, nhiều khó khăn và trắc trở, không thuận hòa dễ dẫn đến đổ vỡ trong hôn nhân. Ngoài ra, con đường sự nghiệp cũng kém may mắn, dù cố gắng nhiều nhưng kết quả đạt được lại không như mong đợi.

Tóm lại, dáng mày cụp xuống là tướng chân mày xấu cả về thẩm mỹ lẫn phong thủy. Vì vậy, đã không ít người sở hữu dáng lông mày này tìm cách sử đổi để thay đổi với mong muốn cải thiện tổng thể gương mặt. Đồng thời mong muốn gặp được nhiều may mắn và cơ hội hơn trong sự nghiệp.

Lông mày cụp xuống là dáng lông mày xấu cả về thẩm mỹ lẫn phong thủy
Lông mày cụp xuống là dáng lông mày xấu cả về thẩm mỹ lẫn phong thủy

Đàn ông có tướng lông mày cụp nói lên điều gì?

Lông mày cụp là dáng lông mày xuất hiện khá phổ biến ở nam giới mang ý nghĩa sau:

Tính cách

Nam giới sở hữu tướng lông mày cụp được đánh giá là người có trách nhiệm, quyết tâm với đam mê của mình. Cho dù gặp nhiều khó khăn và thách thức thì họ cũng sẽ cố gắng để vượt qua và không nản chí. Vì vậy, hầu hết nam giới sở hữu dáng lông mày này được đánh giá là người có sức chịu đựng cao, không đầu hàng trước các khó khăn trong cuộc sống.

Trong cuộc sống, họ là người có tính cách khá hòa đồng, năng nổ nên thường có rất nhiều các mối quan hệ trong xã hội. Trong hầu hết các mối quan hệ, họ luôn là người chủ động, hỗ trợ người khác hết mình và thuộc tuýp người sống rất tình cảm.

Sự nghiệp

Đàn ông có tướng lông mày cụp là người luôn xem trọng và đề cao sự nghiệp lên hàng đầu. Họ luôn cố gắng và ưu tiên cho sự nghiệp trước, khi chưa đạt được mức tài chính và vị trí ổn định họ thường không nghĩ đến hạnh phúc bản thân.

Tình duyên

Ngược lại với sự nghiệp, trong tình yêu người có tướng lông mày cụp là người ít quan tâm đến chuyện tình duyên. Tuy nhiên, một khi đã yêu thì họ lại là người rất chung thủy và thích kiểm soát đối phương. Chính vì bản tính sở hữu cao của người có lông mày cụp sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Vì vậy, người có tướng lông mày này thường dễ đổ vỡ trong hôn nhân.

Đàn ông có lông mày cụp xuống thường xem trọng sự nghiệp hơn hạnh phúc bản thân
Đàn ông có lông mày cụp xuống thường xem trọng sự nghiệp hơn hạnh phúc bản thân

Phụ nữ có tướng lông mày cụp nói lên điều gì?

Ý nghĩa của tướng lông mày ở nam và nữ sẽ khác nhau, vậy lông mày cụp ở nữ nói lên điều gì? Cụ thể như sau:

Tính cách

Xét theo nhân tướng học, lông mày cụp ở nữ là dáng lông mày buồn. Người sở hữu dáng lông mày này thường có tính cách khá chậm chạp, sống vô tư và không lo nghĩ quá nhiều đến mọi thứ xung quanh. Vì vậy họ thường bị nhận xét là người vô cảm, thờ ơ.

Sự nghiệp

Vì tính cách chậm chạp nên sự nghiệp của người sở hữu tướng lông mày cụp không có gì quá nổi bật. Tuy không đạt được vị trí cao trong công việc nhưng họ luôn có cuộc sống đủ đầy và sung túc, không quá chật vật.

Hôn nhân

Người nữ sở hữu tướng lông mày cụp cũng gặp khá nhiều khó khăn và thất bại trong đường tình duyên. Tuy nhiên, họ sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp. Bên cạnh đó, những cô nàng này cũng cần chú ý và quan tâm nhiều hơn đến tình cảm gia đình, nên biết cách cân bằng giữa vật chất và tình cảm.

Phụ nữ sở hữu lông mày cụp xuống là người thờ ơ thường gặp nhiều khó khăn trong tình yêu và sự nghiệp
Phụ nữ sở hữu lông mày cụp xuống là người thờ ơ thường gặp nhiều khó khăn trong tình yêu và sự nghiệp

Seoul Luxury hy vọng qua những thông tin về tướng lông mày cụp xuống được cung cấp trong bài viết, bạn có thể phần nào dự đoán được tính cách, tính duyên và sự nghiệp của bản thân và người bên cạnh.

Xem thêm bài viết liên quan’

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung