Phun môi Nanocell Plasma – Bí quyết giúp đôi môi đẹp quyến rũ

Phun môi Nanocell Plasma là phương pháp làm đẹp môi bằng công nghệ hiện đại được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Tuy nhiên kỹ thuật phun môi này có ưu điểm gì và khác gì so với công nghệ phun môi collagen? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về kỹ thuật làm đẹp môi này. Cùng theo dõi nhé!

Phun môi NanoCell Plasma là gì?

Phun môi theo phương pháp NanoCell Plasma là công nghệ phun môi hiện đại sử dụng mực phun organic 100% kết hợp với chiếu tia lạnh plasma giúp giảm sưng viêm nhanh chóng. Đồng thời kích thích tăng sinh collagen giúp môi nhanh hồi phục, mềm mịn và lên màu đẹp hơn. Đặc biệt, kỹ thuật phun môi này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

Công nghệ phun môi NanoCell Plasma là phương pháp làm đẹp môi an toàn được FDA chứng nhận
Công nghệ phun môi NanoCell Plasma là phương pháp làm đẹp môi an toàn được FDA chứng nhận

Ưu điểm của phun môi bằng công nghệ NanoCell Plasma

Phun môi công nghệ NanoCell Plasma được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại: NanoCell Plasma là công nghệ phun môi hiện đại có kết hợp chiếu tia plasma giúp da nhanh tái tạo, tăng tốc độ hồi phục và lên màu của môi. Đặc biệt, công nghệ plasma đã được chứng nhận an toàn và được ứng dụng rộng rãi trong y tế vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện phương pháp làm đẹp này.
  • Không sưng, không đau: Nhờ chiếu tia plasma diệt vi khuẩn herpes gây mụn môi từ đó giảm thiểu tình trạng sưng viêm, đau nhức sau khi phun môi hiệu quả.
  • An toàn cho sức khoẻ: Phun môi Nano Cell Plasma sử dụng mực phun có thành phần 100% từ thiên nhiên, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định. Vì vậy hạn chế tình trạng kích ứng, phù hợp với hầu hết cơ địa, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ con người.
  • Lên màu chuẩn và bền màu: Nhờ việc sử dụng mực phun xăm cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên sẽ giúp môi lên màu nhanh, chuẩn và tự nhiên. Đặc biệt, độ bền màu cũng sẽ lâu hơn các loại mực xăm thông thường.
Phương pháp phun môi bằng công nghệ Nanocell Plasma sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Phương pháp phun môi bằng công nghệ Nanocell Plasma sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

So sánh phun môi công nghệ NanoCell Plasma và phun môi collagen

Hiện nay phun môi collagen và NanoCell Plasma là hai công nghệ làm đẹp môi hiện đại và phổ biến nhất. Vậy hai phương pháp phun môi này có gì khác nhau? Cụ thể như sau:

  • Phun môi NanoCell Plasma: Công nghệ phun môi này sử dụng mực phun nano có thành phần 100% organic, không gây kích ứng cho cơ thể. Ngoài ra, loại mực này có những phân tử nano nhỏ sẽ len lỏi vào tế bào giúp môi lên màu chuẩn hơn. Đồng thời kết hợp với chiếu tia plasma tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa tình trạng môi sưng viêm sau khi thực hiện hiệu quả.
  • Phun môi collagen: Kỹ thuật phun môi này có kết hsử dụng tinh chất collagen để tăng khả năng tái tạo môi, ngăn ngừa tình trạng môi khô nứt nẻ. Ngoài ra, tinh chất collagen còn giúp môi lên màu đều, đẹp và mịn màng hơn.

Đối tượng nên thực hiện phun môi NanoCell Plasma

Như đã đề cập phun môi Nano Cell Plasma sử dụng mực phun nano có thành phần 100% organic vì vậy có thể áp dụng với hầu hết cơ địa. Cụ thể là những đối tượng sau:

  • Người mong muốn sở hữu đôi môi cong mọng, tươi tắn mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm.
  • Người mong muốn khắc phục khuyết điểm của đôi môi đậm màu, không đều màu, thâm viền hoặc không rõ viền,…
  • Người có đôi môi mỏng làm cho gương mặt thiếu cân đối
Nanocell Plasma sử dụng mực phun 100% organic vì vậy phù hợp với hầu hết các đối tượng
Nanocell Plasma sử dụng mực phun 100% organic vì vậy phù hợp với hầu hết các đối tượng

Quy trình thực hiện phun môi công nghệ NanoCell Plasma

Hiện nay quy trình phun môi Nano P’cell tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín thường được thực hiện theo tiêu chuẩn y khoa với các bước như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ thăm khám, tư vấn phương pháp phun môi và màu môi phù hợp với tình trạng cũng như nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Kỹ thuật viên vệ sinh, sát khuẩn và ủ tê môi lần 1 trong 20 phút.
  • Bước 3: Vệ sinh môi và tiếp tục ủ tê lần 2 trong 15 phút.
  • Bước 4: Tiến hành phun môi NanoCell Plasma
  • Bước 5: Thoa thuốc kháng viêm và hướng dẫn khách hàng chăm sóc môi tại nhà.

Phun môi NanoCell Plasma giá bao nhiêu?

Giá phun môi công nghệ NanoCell Plasma hiện nay thường dao động từ 8 – 12 triệu tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ sở thực hiện, tay nghề kỹ thuật viên, chất lượng mực phun xăm, chế độ bảo hành,… Tuy nhiên khi chọn địa chỉ phun môi, bạn nên ưu tiên những đơn vị làm đẹp có uy tín và tên tuổi để được đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như hiệu quả thẩm mỹ.

Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi phun môi Nano P’cell

Việc chăm sóc sau khi phun môi đóng vai trò quan trọng trong quá trình môi hồi phục và lên màu. Vì vậy, khi chăm sóc môi sau phun Nano Cell Plasma bạn cần chú ý những điều sau đây:

Chăm sóc môi theo đúng hướng dẫn để môi nhanh hồi phục và lên màu nhanh hơn
Chăm sóc môi theo đúng hướng dẫn để môi nhanh hồi phục và lên màu nhanh hơn
  • Thoa thuốc mỡ Tetracyclin 1 tiếng/lần đến khi môi bong vảy
  • Kiêng nước sau khi phun môi
  • Dưỡng môi liên tục để môi nhanh bong vảy
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sau khi phun xăm môi
  • Không sử dụng son có màu khoảng 2 tháng sau phun môi
  • Thực hiện chế độ kiêng khem các thực phẩm như thịt bò, trứng, rau muống, hải sản,…
  • Chăm sóc môi và tái khám đúng hẹn theo hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

Gợi ý địa chỉ phun môi NanoCell Plasma đẹp và chất lượng

Phun môi NanoCell Plasma mang lại hiệu quả làm đẹp cao và an toàn cho sức khoẻ vì vậy được nhiều chị em yêu thích. Vì vậy ngày càng nhiều chị em đã đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn để thực hiện công nghệ làm đẹp môi hiện đại trên bởi những lý do sau đây:

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất hiện nay
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất hiện nay
  • Vn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và lâu đời, đã làm đẹp môi thành công cho nhiều chị em chỉ sau một liệu trình thực hiện.
  • Vn ứng dụng công nghệ phun xăm môi hiện đại như phun môi collagen, dệt môi Weave Lip,… giúp cải thiện hoàn hảo các khuyết điểm của môi. Từ đó giúp chị em sở hữu đôi môi đẹp, căng mọng chỉ sau một liệu trình thực hiện.
  • Vn sử dụng mực phun xăm có thành phần 100% thiên nhiên, đã qua kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vì vậy sau khi thực hiện phun môi, môi lên màu nhanh, chuẩn và tự nhiên nhất.
  • Vn có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện quy trình phun môi cho khách hàng. Từ đó đảm bảo thao tác thực hiện chính xác để mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
  • Vn có chính sách bảo hành cho khách hàng sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện phun môi Nano P’cell tại đây.

Vì vậy, nếu bạn đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp môi NanoCell Plasma, hãy nhanh tay liên hệ với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn qua hotline 18000 3333 để được hỗ trợ đặt lịch.

Kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tại SeoulSpa.Vn trực tiếp thực hiện phun môi cho khách hàng
Kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tại SeoulSpa.Vn trực tiếp thực hiện phun môi cho khách hàng

Bài viết trên là giải đáp chi tiết các thắc mắc về phương pháp phun môi Nanocell Plasma. Đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc môi hiệu quả sau khi phun môi. Hy vọng qua đó bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về kỹ thuật làm đẹp môi này.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung