Tướng lông mày chữ bát là tốt hay xấu?

Trong nhân tướng học, lông mày là một trong những bộ phận quan trọng trên gương mặt có thể phản ánh vận mệnh của một người. Vậy tướng lông mày chữ bát là tốt hay xấu, có tướng số ra sao? Hãy cùng chuyên gia phong thủy luận giải chi tiết trong bài viết sau.

Lông mày chữ bát là gì?

Lông mày chữ bát hay lông mày hình chữ huyền là dáng lông mày phổ biến. Đặc điểm nhận dạng của dáng mày này là có phần đuôi hướng đi xuống giống như chữ Bát trong tiếng Hoa (八). Chính vì hướng xuống của dáng mày đã làm cho gương mặt trông buồn và không tươi tắn.

Lông mày chữ bát hay còn được gọi là dáng lông mày hình chữ huyền
Lông mày chữ bát hay còn được gọi là dáng lông mày hình chữ huyền

Luận giải tướng số người có lông mày chữ bát

Trong nhân tướng học, tướng mày sẽ có những ý nghĩa khác nhau đối với nam và nữ. Sau đây là một số luận giải về vận mệnh, tướng số của nam và nữ khi sở hữu dáng mày này.

Nam giới có lông mày chữ bát

Nam giới có tướng mày chữ bát thường được đánh giá là người có tướng quan, có vận mệnh và tướng số khá tốt như sau:

  • Về tính cách: Đàn ông có lông mày chữ bát thường có tính cách ôn hòa điềm đạm và biết quan tâm đến người khác. Ngoài ra, họ còn là người mạnh mẽ, có tài lãnh đạo và thu phục lòng người. Vì vậy được mọi người xung quanh yêu thích. Tuy nhiên, đôi lúc họ có phần hơi bảo thủ, đôi khi cứng nhắc trong suy nghĩ.
  • Về sự nghiệp: Bởi vì có đầu óc thông minh, nhạy bén mà những người đàn ông sở hữu lông mày chữ bát thường có sự nghiệp khá rộng mở. Bên cạnh đó, họ không ngại khó khăn, sẵn sàng đối mặt với thử thách do đó được cấp trên trọng dụng và nâng đỡ trong công việc.
  • Về tình duyên: Nhờ tính cách ôn hòa, thân thiện và phóng khoáng mà họ được rất nhiều phụ nữ yêu thích vì vậy con đường tình duyên cũng trở nên thuận lợi hơn.

Nữ giới có lông mày chữ bát

Tương tự như nam giới, nữ giới cũng có vận mệnh được luận giải khá thuận lợi như sau:

Nữ giới có lông mày chữ bát là người mạnh mẽ và có tài trong nhiều lĩnh vực
Nữ giới có lông mày chữ bát là người mạnh mẽ và có tài trong nhiều lĩnh vực
  • Về tính cách: Nữ giới có lông mày chữ bát thường là người có tính cách mạnh mẽ và có tài trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên họ lại là người nóng tính và thiếu kiên nhẫn vì vậy rất dễ xảy ra xung đột trong các mối quan hệ.
  • Về sự nghiệp: Phụ nữ tướng mày chữ bát là người thông minh lanh lợi vì vậy trong sự nghiệp nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu đáng nể.
  • Về tình duyên: Vì tính cách mạnh mẽ và nóng nảy mà con đường tình duyên của họ cũng gặp nhiều trắc trở và khó khăn. Tuy nhiên nhìn chung họ vẫn là người biết cách yêu thương và chăm sóc gia đình.

Các yếu tố nào ảnh hưởng đến vận mệnh tướng lông mày chữ bát?

Người có tướng lông mày chữ bát thường có vận mệnh khá tốt. Tuy nhiên, để đánh giá tổng quan nhất bạn cần kết hợp thêm nhiều yếu tố về sự tương quan giữa tướng mắt, miệng, mũi,… cụ thể như sau:

Tướng mắt

Nếu có ánh mắt có thần, lòng đen to tròn và cân bằng với lòng trắng thì sẽ có vận mệnh khá tốt. Người sở hữu dáng mắt đó sẽ có thần thái của người may mắn, biết nhìn nhận vấn đề nhanh chóng. Ngược lại, nếu mắt lồi, lòng trắng nhiều hơn lòng đen sẽ dễ gặp họa từ trên trời rơi xuống, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Lông mày chữ bát kết hợp với tướng mắt đẹp sẽ mang lại vận mệnh tốt cho chủ nhân
Lông mày chữ bát kết hợp với tướng mắt đẹp sẽ mang lại vận mệnh tốt cho chủ nhân

Tướng miệng

Vận mệnh của một người sẽ cực kỳ tốt nếu kết hợp giữa tướng lông mày chữ bát với một dáng miệng đều, hướng lên và cân xứng giữa hai bên. Những người sở hữu tướng miệng tốt thường là người biết cách ăn nói nhờ đó mọi việc trong cuộc sống cũng trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nếu tướng miệng không đều, môi thâm, hướng xuống sẽ gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Tướng tai

Nếu sở hữu tướng tai tốt như tai cao hơn mắt, dái tai dày, áp sát vào mặt,… sẽ là người thông minh, có quý tướng. Tuy nhiên nếu lỗ tai hẹp, thấp hơn mắt thường là người keo kiệt, hẹp hòi.

Tướng mũi

Mũi cao thẳng, đầu mũi đầy đầy đặn,… kết hợp với lông mày chữ bát sẽ là những đặc điểm của người có vận mệnh tốt. Họ thường là người có khả năng kiếm tiền giỏi vì vậy cuộc sống về già sẽ không lo về vật chất. Ngược lại, mũi gồ ghề, sóng gãy,… thường thấy ở những người ích kỷ, chỉ biết suy nghĩ cho bản thân.

Tướng lông mày chữ bát tốt hay xấu?

Tướng lông mày chữ bát được xem là tốt nếu được kết hợp hài hòa với các ngũ quan khác như mắt, mũi miệng. Người sở hữu mày chữ bát được đánh giá là người mang mệnh quý tướng, đại cát đại lộc thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu đuôi lông mày chữ bát đi xuống quá nhiều có thể làm gương mặt trông buồn và thiếu tươi tắn.

Người sở hữu mày chữ bát được xem là người mang mệnh quý tướng, đại cát đại lộc
Người sở hữu mày chữ bát được xem là người mang mệnh quý tướng, đại cát đại lộc

Cách để sở hữu dáng lông mày chữ bát hiệu quả nhất

Lông mày chữ bát là một trong những dáng mày quý tướng được nhiều người mong ước. Tuy nhiên nếu bạn không may mắn sở hữu dáng mày trên, hãy áp dụng ngay các phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại để có được dáng mày chữ bát đẹp và chuẩn phong thủy nhất. Sau đây là một số công nghệ phun xăm phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo:

  • Phun chân mày: Đây là kỹ làm đẹp phổ biến nhất hiện nay, giúp cải thiện mọi khuyết điểm của chân mày như mỏng, thưa, nhạt màu,… Đặc biệt, phun chân mày không xâm lấn, không gây đau đớn nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp, tự nhiên và sắc nét nhất.
  • Điêu khắc chân mày: Đây là phương pháp làm đẹp mày hiện đại và phổ biến nhất hiện nay. Điêu khắc chân mày giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp, với những sợi lông mày siêu mỏng và chân thật nhất. Kỹ thuật làm đẹp mày này sẽ phù hợp với những chị em mong muốn có chân mày đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng.
  • Dệt sợi Hairstroke: Đây là phương pháp khắc sợi bằng máy giúp tạo ra những sợi lông mày đẹp và tự nhiên nhằm lấp đầy những khoảng còn thiếu của dáng mày cũ như đuôi mày, đầu mày,… Tuy nhiên nếu màu sắc chân mày quá nhạt, có thể kết hợp phun shading để lông mày trông sắc nét hơn.
Phun xăm thẩm mỹ là cách sở hữu lông mày chữ bát tốt nhất
Phun xăm thẩm mỹ là cách sở hữu lông mày chữ bát tốt nhất

Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý lựa chọn địa chỉ làm mày uy tín, nơi có cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến, sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm,… để đảm đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ.

Và một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo đó là Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Đây là thương hiệu làm đẹp lâu đời, có tên tuổi trên thị trường thẩm mỹ. Khi chọn dịch vụ phun xăm mày tại SeoulSpa.Vn, khách hàng sẽ được bác sĩ, chuyên gia thăm khám, tư vấn dáng mày phù hợp, đẹp chuẩn thẩm mỹ và phong thủy nhất.

Đặc biệt, SeoulSpa.Vn cam kết áp dụng quy trình phun xăm mày chuẩn y khoa, sử dụng mực phun chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Vì vậy nếu có nhu cầu làm chân mày chữ bát, hãy đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ hotline 1800 3333 để được tư vấn chi tiết.

Kết quả phun mày chữ bát chuẩn phong thủy tại SeoulSpa.Vn
Kết quả phun mày chữ bát chuẩn phong thủy tại SeoulSpa.Vn

Trên đây Seoul luxury là tổng hợp tất cả luận giải về vận mệnh và tướng số của tướng lông mày chữ bát. Hy vọng qua đó bạn đã hiểu rõ hơn về dáng lông mày này cũng như biết cách sở hữu lông mày chữ bát an toàn và hiệu quả.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung