Lông mày rồng mắt phượng nói lên điều gì? Là tốt hay xấu?

Trong nhân tướng học, lông mày rồng mắt phượng được xem là quý tướng. Người sở hữu những đặc điểm này thường có vận mệnh tốt, thành công trong cả cuộc sống, sự nghiệp và hôn nhân. Cùng tìm hiểu chi tiết về tướng số của dáng mày mắt này trong bài viết sau.

Lông mày rồng là gì?

Lông mày rồng là một trong những tướng lông mày đẹp trong nhân tướng học. Đặc điểm của dáng mày này đó là có sợi mày dài, bóng khỏe với phần đầu mày nhỏ, mảnh thanh tú. Ngược lại, phần đuôi lại có phần rậm, thô và hơi chếch cao hơn phần đầu chân mày.

Lông mày rồng là một trong những tướng lông mày đẹp về cả thẩm mỹ và nhân tướng học.
Lông mày rồng là một trong những tướng lông mày đẹp về cả thẩm mỹ và nhân tướng học.

Luận giải tướng lông mày rồng

Lông mày rồng được xem là quý tướng trong phong thủy, người sở hữu tướng mày này sẽ có vận mệnh khá suôn sẻ và thuận lợi. Tuy nhiên ngài rồng ở nam và nữ giới sẽ có vận mệnh khác nhau.

Đối với nam giới

Nam giới sở hữu dáng mày rồng thường có vận mệnh như sau:

  • Về tính cách: Nam giới có tướng mày rồng sẽ có tính cách hòa đồng và phóng khoáng, có lòng nhân hậu và thích giúp đỡ người xung quanh. Tuy nhiên họ cũng là một người ngay thẳng, chu đáo và tỉ mỉ trong mọi việc.
  • Về sự nghiệp: Nhờ có tính cách chu đáo và tỉ mỉ con đường sự nghiệp của họ cũng đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Bên cạnh đó, nam giới sở hữu dáng mày này cũng được quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp phát triển nhanh hơn gió.
  • Về tình duyên: Nam giới có mày rồng thường có ngoại hình ưa nhìn, nam tính vì vậy thu hút nhiều nữ giới xung quanh. Tuy nhiên khi đã yên bề gia thất, họ sẽ là người yêu thương gia đình, biết chăm sóc và giúp đỡ vợ con.

Đối với nữ giới

Khác với nam giới, khi nữ giới sở hữu dáng mày rồng thường sẽ có thiên hướng an phận, không tham vọng trong sự nghiệp. Họ yêu thích sự bình yên và chỉ mong cầu một cuộc hạnh phúc bên người mình yêu thương. Cụ thể vận mệnh và tướng số của họ như sau:

Phụ nữ có tướng mày rồng thường là người an phận, không tham vọng
Phụ nữ có tướng mày rồng thường là người an phận, không tham vọng
  • Về tính cách: Nữ giới có mày rồng là người có tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Họ biết cách đầu tư cho bản thân để trở nên xinh đẹp và thu hút hơn. Ngoài ra họ cũng là người thông minh, lanh lợi, biết suy nghĩ thấu đáo trong mọi chuyện.
  • Về sự nghiệp: Phụ nữ có tướng mày rồng thường là người an phận, không tham vọng trong sự nghiệp. Họ chỉ mong muốn một cuộc sống bình yên hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.
  • Về tình duyên: Trong chuyện tình cảm, nữ giới có mày rồng thường không gặp nhiều may mắn. Họ sẵn sàng hy sinh bản thân để giữ hạnh phúc cho mình nhưng cũng không thể cứu vãn đường tình yêu trắc trở của bản thân. Bên cạnh đó, họ cũng là người khá nhạy cảm, dễ rung động nên thường hay đau khổ trong chuyện tình cảm.

Lông mày rồng mắt phượng ở nam và nữ nói lên điều gì?

Kể cả ở nam và nữ, khi sở hữu lông mày rồng kết hợp với mắt phượng không chỉ tạo nên tướng mạo vô cùng đẹp mà còn được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao. Cùng luận giải chi tiết vận mệnh tướng lông mày rồng mắt phượng ở nam và nữ ngay sau đây.

Đối với nam giới

Nam giới sở hữu tướng ngài rồng mắt phượng thường là những người có khả năng lãnh đạo, có tài năng và sự nhạy bén trên thương trường. Vì vậy họ sẽ sớm đạt những thành tượng lớn trong sự nghiệp.

Nam giới sở hữu ngài rồng mắt phượng là những người có khả năng lãnh đạo tốt
Nam giới sở hữu ngài rồng mắt phượng là những người có khả năng lãnh đạo tốt

Ngoài ra, họ còn người lý trí, luôn nhìn nhận mọi việc một cách khách quan nhất. Điều này giúp ích cho công việc nhưng lại làm họ mất cân bằng trong việc tình cảm.

Bên cạnh đó, đàn ông khi có tướng lông mày rồng mắt phượng cũng là một người vô cùng tinh tế và ấm áp. Đồng thời với vẻ ngoài điển trai, họ thu hút nhiều phái nữ vây quanh.

Đối với nữ giới

Ngược lại với nam giới, nữ giới có tướng mày rồng thường là người sống khép kín và nội tâm. Tuy nhiên họ lại là người tình cảm, biết lắng nghe và chia sẻ với những người xung quanh. Vì vậy, phụ nữ có tướng mày này cũng được đánh giá là người tích cực và lạc quan. Bên cạnh đó, họ lại là người cực kỳ thông minh và nhạy bén. Họ biết phân tích và đánh giá mọi chuyện một cách khách quan nhất.

Ngoài ra, phụ nữ có lông mày rồng mắt phượng còn được nhận xét là hình mẫu lý tưởng trong hôn nhân. Họ có sự dịu dàng, biết lắng nghe và chia sẻ cho đối phương. Nhờ đó họ xây dựng lên một mái ấm gia đình hạnh phúc và trở thành điểm dựa tinh thần cho chồng, con.

Những yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của tướng ngài rồng

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về lông mày rồng là gì cũng như ý nghĩa phong thủy của người sở hữu dáng mày này, sau đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến vận mệnh của người có ngài rồng.

Một số đặc điểm trên gương mặt cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của một người
Một số đặc điểm trên gương mặt cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của một người

Khoảng cách giữa 2  lông mày rồng

Khoảng cách giữa 2 lông mày cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của người có lông mày rồng, cụ thể như sau:

  • Khoảng cách bằng 1 ngón tay trỏ: Đây là khoảng cách lý tưởng nhất nếu sở hữu dáng lông mày rồng. Người sở hữu dáng lông mày này sẽ có quý nhân phù trợ giúp công việc luôn suôn sẻ.
  • Khoảng cách bằng 1 đốt rưỡi ngón tay trỏ: Đây là tướng mày thường thấy ở người có tài, có bản lĩnh và tự tin. Họ luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành tựu trong cuộc sống.
  • Khoảng cách quá rộng: Đây là dáng mày thường thấy ở người thiếu sự kiên nhân, hậu đậu vì vậy làm việc gì cũng sẽ không thành.
  • Hai đầu lông mày giao nhau: Người có dáng mày này sẽ có vận mệnh không tốt, con đường sự nghiệp không gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Độ dài của đuôi mày

Nếu lông mày rồng có độ dài qua mắt thì thường là người thông minh nhanh nhẹn. Trong cuộc sống sẽ có quý nhân phù trợ vì vậy con đường sự nghiệp của họ cũng gặt hái được nhiều thành công. Ngược lại, ở những người có đuôi mày ngắn thường có tính cách nóng nảy, không có sự kiên trì vì vậy khó thành công trong sự nghiệp.

Người có đuôi chân mày dài qua mắt thường là người thông minh nhanh nhẹn
Người có đuôi chân mày dài qua mắt thường là người thông minh nhanh nhẹn

Các yếu tố khác

Các yếu tố tương quan với mắt, môi,… cũng ảnh hưởng đến vận mệnh của người lông mày rồng mắt phượng như sau:

  • Tương quan với mắt: Nếu có đôi mắt dài, lòng đen và trắng rõ kết hợp với mày rồng thì người này sẽ có cuộc sống thuận lợi. Ngược lại, nếu mắt xếch, không có hồn sẽ có vận mệnh không may mắn.
  • Tương quan với mũi: Nếu lông mày rồng đi kèm với mũi đầy đặn, lỗ mũi nhỏ,… sẽ có vận mệnh tốt, con đường sự nghiệp thành công. Tuy nhiên, nếu lỗ mũi thấp, không rõ sống sẽ có tướng số không mấy tốt đẹp.
  • Tương quan với tai: Nếu có đôi tai đẹp, tròn vành và đầy đặn kết hợp với ngài rồng sẽ mang đến sự may mắn, thuận lợi cho người sở hữu và ngược lại.
  • Tương quan với miệng: Nếu đường nét khuôn miệng rõ ràng, có môi hồng hào và khóe miệng hướng lên sẽ có vận mệnh khá tốt, cuộc sống thuận lợi và ngược lại.

Hình ảnh người có lông mày rồng mắt phượng

Người sở hữu dáng lông mày rồng mắt phượng thường có ngũ quan khá đẹp và hài hòa. Sau đây là một số hình ảnh ví dụ về người nổi tiếng có ngài rồng mắt phượng đẹp:

Lông mày rồng mắt phượng giúp gương mặt nữ giới thêm phần sắc sảo
Lông mày rồng mắt phượng giúp gương mặt nữ giới thêm phần sắc sảo
Dáng mày rồng mắt phượng ở phụ nữ
Dáng mày rồng mắt phượng ở phụ nữ
Nam giới sở hữu mày rồng thường có vận mệnh và tướng số tốt
Nam giới sở hữu mày rồng thường có vận mệnh và tướng số tốt
Dáng chân mày rồng giúp gương mặt nam giới trông nam tính và điển trai
Dáng chân mày rồng giúp gương mặt nam giới trông nam tính và điển trai

Gợi ý địa chỉ làm lông mày đẹp và uy tín

Dáng lông mày rồng mắt phượng không chỉ được đánh giá cao về mặt nhân tướng học mà còn cả về mặt thẩm mỹ, vì vậy nhiều người đã chọn áp dụng các phương pháp thẩm mỹ để sở hữu dáng mày đẹp. Và Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được chị em tin tưởng để làm lông mày đẹp.

Khi chọn làm mày tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Vn đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, giúp cho các liệu trình làm đẹp được thực hiện nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn và hiệu quả.
  • Vn sở hữu đa dạng công nghệ làm đẹp mày như điêu khắc chân mày, Dệt sợi Hairstroke siêu thực, Dệt sợi Hairstroke kết hợp Ombre, Phun mày Shading Cát tường, Phun mày Ombre hiệu ứng bút chì,… Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn dáng mày cũng như công nghệ phù hợp với nhu cầu.
Làm đẹp chân mày tự nhiên tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Làm đẹp chân mày tự nhiên tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
  • Vn sở hữu đội ngũ chuyên gia phong thủy, bác sĩ thẩm mỹ đều là những người dày dặn kinh nghiệm. Họ sẽ tư vấn dáng mày phù hợp với gương mặt, đảm bảo giúp khách hàng có được dáng mày rồng đẹp chuẩn phong thủy.
  • Vn cam kết áp dụng quy trình phun xăm an toàn chuẩn y khoa, sử dụng mực phun xăm chất lượng cao. Từ đó đảm bảo an toàn, mang đến hiệu quả lâu dài mà không xảy ra tình trạng trổ xanh, trổ đỏ kém thẩm mỹ.

Vì vậy, SeoulSpa.Vn được mệnh danh là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Do đó nếu bạn có nhu cầu làm mày rồng đẹp, hãy đến với Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ 1900 3333 để được tư vấn chi tiết.

Seoulluxury hy vọng qua bài viết trên bạn đọc đã hiểu rõ lông mày rồng mắt phượng là gì và có ý nghĩa gì trong phong thủy. Nhìn chung đây là dáng lông mày đẹp cả về mặt thẩm mỹ và phong thủy, do đó bạn hoàn toàn có thể áp dụng công nghệ cao để sở hữu dáng mày này.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung