Lông mày dựng ngược là gì? Có ý nghĩa phong thủy như thế nào?

Lông mày được xem là một trong những ngũ quan quan trọng trên gương mặt, có ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh và tướng của một người. Vì vậy, nhiều người thắc mắc rằng lông mày dựng ngược là gì? Hãy cùng tìm hiểu lời giải đáp chi tiết về ý nghĩa phong thủy và thẩm mỹ của dáng chân mày này trong bài viết sau.

Dáng lông mày dựng ngược là gì?

Lông mày dựng ngược là dáng mày có một vài sợi ở đầu, giữa hoặc thân mày mọc ngược với hướng tự nhiên. Thậm chí một số trường hợp, toàn bộ sợi mày đều mọc ngược, khiến lông mày dựng đứng lên hướng lên trán.

Dày dựng ngược là dáng mày có một vài sợi ở đầu, giữa hoặc thân mày mọc ngược với hướng tự nhiên
Dày dựng ngược là dáng mày có một vài sợi ở đầu, giữa hoặc thân mày mọc ngược với hướng tự nhiên

Dáng mày mọc ngược được đánh giá không phải là một dáng mày đẹp về cả mặt thẩm mỹ lẫn phong thủy, chúng khiến gương mặt trông dữ, không tạo được thiện cảm cho người khác. Vì vậy nhiều người đã tìm cách để khắc phục dáng chân mày này.

Luận ý nghĩa của dáng lông mày dựng ngược

Tương tự như các dáng lông mày khác, lông mày dựng ngược cũng mang đến nhiều ý nghĩa về mặt nhân tướng học và thẩm mỹ, cụ thể như sau:

Về mặt nhân tướng học

Theo các chuyên gia phong thủy, dáng mày dựng ngược được đánh giá là một dáng mày không tốt. Bởi những sợi mày mọc trái với tự nhiên là dự báo cho những điều không thực lợi cho tương lai. Ngoài ra, người có dáng mày này cũng có tính cách khá nóng, không suy nghĩ thấu đáo trước khi làm việc nên dễ gặp rắc rối trong cuộc sống, công việc và đường tình duyên.

Về mặt thẩm mỹ

Theo góc độ thẩm mỹ, dáng mày dựng ngược có thể đẹp hoặc có thể xấu tùy theo quan điểm cá nhân của mỗi người. Một số người cho răng, lông mày mọc ngược sẽ làm gương mặt trông dữ và khó gần hơn. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng dáng mày này là một đặc điểm giúp gương mặt trông cuốn hút và sắc sảo hơn.

Dáng mày dựng ngược có thể đẹp hoặc có thể xấu tùy theo quan điểm cá nhân của mỗi người
Dáng mày dựng ngược có thể đẹp hoặc có thể xấu tùy theo quan điểm cá nhân của mỗi người

Lông mày dựng ngược ở nam giới nói lên điều gì?

Để giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa phong thủy của lông mày dựng ngược là gì ở nam giới, sau đây là một số thông tin chung:

  • Về tính cách: Nam giới có mày dựng đứng thường có tính cách nóng nảy, bốc đồng vì vậy rất dễ gây mâu thuẫn với người khác. Tuy nhiên, những người có dáng mày chữ V dựng đứng lại có tính cách khá hào phóng và thoải mái.
  • Về sự nghiệp: Bởi vì có tính cách nóng nảy nên con đường sự nghiệp của nam giới sở hữu mày dựng đứng thường gặp nhiều gian nan, dẫn đến không tích lũy được nhiều của cải và gặp khó khăn khi về già.
  • Về tình duyên: Đàn ông sở hữu dáng mày này thường có đường tình duyên không thuận lợi. Một phần là do tính cách nóng nảy, một phần là do sự nghiệp không ổn định nên họ thường kết hôn muộn vào tuổi xế chiều.

Lông mày dựng ngược ở nữ giới nói lên điều gì?

Đối với nữ giới, lông mày dựng ngược lại nói lên những ý nghĩa sau:

Phụ nữ có dáng mày dựng ngược thường là người có  tính cách mạnh mẽ, độc lập
Phụ nữ có dáng mày dựng ngược thường là người có  tính cách mạnh mẽ, độc lập
  • Về tính cách: Phái nữ có lông mày mọc ngược thường là người có tính cách mạnh mẽ, độc lập và không thích dựa dẫm vào người khác. Ngoài ra, họ cũng hướng nội, ít nói nhưng lại khá khó tính nên không có nhiều bạn bè.
  • Về sự nghiệp: Nữ giới có tướng mày mọc ngược thường có sự nghiệp thuận lợi hơn nam giới. Tuy nhiên họ cần phải cố gắng nhiều hơn người bình thường để có đường sự ổn định trong công việc.
  • Về tình duyên: Con đường tình duyên của nữ giới có tướng mày này cũng không gặp mấy thuận lợi bởi do tính cách độc lập. Khi đã có gia đình, cuộc sống hôn nhân của họ cũng gặp nhiều khó khăn và trắc trở.

Luận vận mệnh qua đặc điểm của dáng lông mày dựng ngược

Bạn đã biết lông mày dựng ngược là gì và mang đến ý nghĩa phong thủy gì, tuy nhiên mỗi đặc điểm của dáng mày này lại nói những vận mệnh khác nhau của người sở hữu. Cụ thể như sau:

Lông mày dựng ngược và xoắn vào nhau

Người sở hữu dáng mày này thường là người có tính cách nóng nảy vì vậy cuộc sống hôn nhân của họ không mấy bình yên. Trong gia đình thường xảy ra cãi vã và xích mích. Đặc biệt, nếu người vừa có dáng mày mọc ngược vừa hướng thẳng lên trán thì thường là người keo kiệt, dẫn đến cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

Người sở hữu dáng mày này thường là người có tính cách nóng nảy, bốc đồng và thiếu suy nghĩ
Người sở hữu dáng mày này thường là người có tính cách nóng nảy, bốc đồng và thiếu suy nghĩ

Lông mày dựng một nửa, sợi thô

Lông mày dựng một nửa, sợi thô làm cho gương mặt trở nên hung dữ và không tạo thiện cảm với người xung quanh. Họ là người có tính bảo thủ, không thích sự thay đổi. Vì vậy sẽ không làm nên việc lớn, công việc cũng gặp nhiều khó khăn và dễ phải sống một đời cô độc.

Lông mày dựng đứng một vài sợi và mọc xuôi

Đây là dáng mày của người có tính cách ôn hòa, hòa nhã và dễ gây thiện cảm với người khác. Vì vậy cuộc sống của họ cũng gặp được quý nhân phù trợ và trở nên thuận lợi hơn.

Lông mày dựng ngược toàn bộ

Nếu người có tướng mày mọc ngược toàn bộ là người có vận mệnh không tốt, dễ rơi vào cảnh túng thiếu và nghèo khổ. Ngoài ra, trong hôn nhân, tình cảm họ cũng thường gặp rắc rối do tích cách quá mạnh mẽ, không muốn dựa dẫm vào người khác.

Người có tướng mày mọc ngược toàn bộ là người có vận mệnh không tốt
Người có tướng mày mọc ngược toàn bộ là người có vận mệnh không tốt

Cách cải thiện tướng lông mày dựng ngược

Có thể thấy lông mày dựng ngược là một tướng lông mày không được đánh giá tốt về cả mặt thẩm mỹ lẫn phong thủy. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể cải thiện dáng mày mọc ngược bằng những cách sau:

  • Nhổ lông mày: Bạn có thể sử dụng nhíp để nhổ những sợi mày mọc lộn xộn, không đúng hàng. Tuy nhiên bạn cần thực hiện cẩn thận và nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho da.
  • Tỉa chân mày: Sử dụng kéo để tỉa những sợi lông mày thưa, giúp mày trông gọn gàng hơn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận để tránh tỉa nhầm những sợi mày mọc đúng hướng.
  • Trang điểm: Đây cũng là một cách để khắc phục dáng mày mọc ngược hiệu quả. Bạn có thể sử dụng chuốt mày trong suốt hoặc có màu để định hình dáng mày như ý muốn. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi bạn phải thật khéo tay và biết các kỹ thuật trang điểm cơ bản.
  • Phun xăm thẩm mỹ: Đây là phương pháp làm đẹp hiện đại giúp chị em khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mày mọc ngược. Đặc biệt, phun xăm thẩm mỹ còn tạo hình dáng mày mới đẹp và phù hợp với tổng quan khuôn mặt nhất. Tuy nhiên, bạn nên chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để sở hữu dáng mày đẹp chuẩn thẩm mỹ và có độ bền cao.
Phun xăm thẩm mỹ là cách tốt nhất để định hình chân mày, giúp khắc phục dáng mày dựng ngược hiệu quả
Phun xăm thẩm mỹ là cách tốt nhất để định hình chân mày, giúp khắc phục dáng mày dựng ngược hiệu quả

Lưu ý: Những suy đoán về vận mệnh của người có dáng mày dựng ngược trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chưa có bằng chứng khoa học xác thực. Vì vậy bạn không nên quá lo lắng khi sở hữu dáng mày này!

Bài viết trên là giải đáp chi tiết cho thắc mắc lông mày dựng ngược là gì và có ý nghĩa gì trong phong thủy. Seoulluxury hy vọng qua đó bạn đọc đã hiểu rõ hơn về ý nghĩa về mặt nhân tướng học và thẩm mỹ của dáng mày này.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung