Bác sĩ Võ Thành Hướng – Chuyên gia da liễu thẩm mỹ hàng đầu

Khi nhắc đến đội ngũ y bác sĩ tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center thì chắc chắn phải nhắc đến bác sĩ Võ Thành Hướng. Ông được biết đến là một bác sĩ có đầy đủ cái tâm, cái tầm trong nghề, luôn mang đến những phác đồ điều trị da liễu an toàn, hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin thú vị về vị bác sĩ này.

Hành trình trở thành bác sĩ da liễu giỏi tại Việt Nam

Bác sĩ Võ Thành Hướng là một trong những bác sĩ da liễu hàng đầu tại Việt Nam. Trước khi làm việc tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, bác sĩ Võ Thành Hướng đã có 2 năm kinh nghiệm Bác sĩ Đa Khoa tại Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dương và 4 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á. Đây là khoảng thời gian quý báu để bác sĩ Hướng tích lũy thêm kinh nghiệm và rèn luyện tay nghề vững vàng hơn.

Bác sĩ Võ Thành Hướng và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
Bác sĩ Võ Thành Hướng và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Thành quả của quá trình không ngừng học tập và trau dồi kỹ năng chuyên môn của bác sĩ Võ Thành Hướng còn được thể hiện qua tấm bằng Bác sĩ Đa khoa và rất nhiều chứng chỉ như: Chứng chỉ Chuyên ngành Nội Tổng Quát; Chứng chỉ Chuyên Khoa Da Liễu; Chứng Chỉ Khám Chữa Bệnh Đa Khoa; Chứng chỉ Ứng dụng Laser và Ánh sáng trong Da liễu; Chứng chỉ Phẫu thuật Cơ bản và Tiểu phẫu Da áp dụng trong việc điều trị sẹo rỗ, lồi, nám,…

Bằng trình độ chuyên môn cao, vốn kiến thức sâu rộng, bác sĩ Võ Thành Hướng luôn theo dõi sát sao các phác đồ điều trị da liễu tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Ngoài ra, ông còn dành nhiều thời gian chỉ dẫn, chia sẻ kinh nghiệm bản thân đã đúc kết được cho đội ngũ bác sĩ trẻ.

Bác sĩ Võ Thành Hướng – Người luôn tận tâm với mọi ca điều trị da liễu

Bất cứ khách hàng nào đã từng được bác sĩ Võ Thành Hướng trực tiếp thăm khám và điều trị đều có chung đánh giá rất tích cực về tay nghề, sự tận tâm của bác sĩ này. Bên cạnh đó, bác sĩ Hướng còn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu và luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Sau khi đã hoàn thành ca điều trị da liễu, khách hàng vẫn luôn nhận được những lời hỏi thăm, tư vấn ân cần của bác sĩ Võ Thành Hướng về cách chăm sóc da đúng chuẩn nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu. Mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng cũng đều được bác sĩ giải đáp tận tình. Đây là yếu tố thể hiện cái tâm nghề nghiệp lớn và y đức đáng quý trọng của người bác sĩ.

Bác sĩ Võ Thành Hướng đã thực hiện thành công hàng trăm ca da liễu
Bác sĩ Võ Thành Hướng đã thực hiện thành công hàng trăm ca da liễu

Ngoài ra, bác sĩ Hướng cũng sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp điều trị phù hợp và lên phác đồ điều trị chuyên biệt dựa trên tình trạng da của khách hàng. Không chỉ vậy, quy trình điều trị tại hệ thống thẩm mỹ viện luôn được bác sĩ Võ Thành Hướng đảm bảo tuân thủ đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, chú trọng yếu tố vô trùng nhằm hạn chế tối đa biến chứng có thể gặp phải.

Kết quả điều trị da liễu do bác sĩ Võ Thành Hướng trực tiếp thực hiện duy trì trong thời gian dài, hầu như không gặp phải biến chứng nguy hiểm trong giai đoạn hậu phẫu. Đặc biệt là tỷ lệ các ca phẫu thuật đạt kết quả đúng như mong đợi của khách hàng rất cao, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Tại sao bác sĩ Võ Thành Hướng được nhiều khách hàng yêu quý?

Bác sĩ Võ Thành Hướng được rất nhiều khách hàng yêu quý vì ông là người tận tâm trong nghề. Đối với ông, một bác sĩ da liễu giỏi không chỉ cần vững chuyên môn, có kiến thức sâu rộng, mà còn phải đưa ra những phương pháp điều trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Một trong những điều được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bên cạnh tay nghề, kỹ năng của bác sĩ Võ Thành Hướng còn là chữ “Tâm”. Ông luôn tư vấn rất kỹ từ giai đoạn tư vấn cho đến giai đoạn chăm sóc để đảm bảo khách hàng có được kết quả điều trị tốt nhất.

Có lẽ với một người bác sĩ điều quan trọng nhất chính là cái tâm trong nghề vì chỉ khi sở hữu đức tính quý giá này thì họ mới có thể mang đến hiệu quả và chất lượng trong mỗi quy trình điều trị để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Ngoài ra, bác sĩ Hướng cũng luôn niềm nở với tất cả những người xung quanh và tạo được cảm giác gần gũi cho khách hàng, giúp họ có thể thoải mái bày tỏ nguyện vọng của mình với bác sĩ.

Chính vì những lý do trên mà ngày càng nhiều người lựa chọn dịch vụ điều trị da liễu tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với sự đồng hành của bác sĩ Võ Thành Hướng. Đến nay, bác sĩ Võ Thành Hướng đã thực hiện thành công hàng trăm ca da liễu thành công, giúp nhiều khách hàng thăng hạng nhan sắc nhanh chóng.

Hy vọng rằng với những thông tin về bác sĩ Võ Thành Hướng mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng sẽ hiểu hơn về sứ mệnh và tâm thế của đội ngũ y bác sĩ tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Chỉ cần đặt niềm tin tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, mọi mong muốn của quý khách hàng sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung