Bác sĩ da liễu Trương Linh – Chuyên gia hàng đầu tại TPHCM

Nhu cầu thẩm mỹ, điều trị da ngày càng tăng cao kéo theo sự quan tâm đặc biệt của khách hàng về chất lượng đội ngũ bác sĩ tại các thẩm mỹ viện. Tại TPHCM, bác sĩ Trương Linh của Seoul Center đang được biết tới là một trong những tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu. Vậy cụ thể thì bác sĩ Trương Linh là ai, có chuyên môn gì?

Bác sĩ Trương Linh – Chuyên da liễu giỏi hàng đầu

Bác sĩ Trương Linh là vị bác sĩ có nền tảng chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu lâu năm tại TPHCM nói chung và Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center nói riêng.

Thông tin học vấn và bằng cấp

Nằm trong đội ngũ bác sĩ da liễu đầu ngành hiện nay, bác sĩ Trương Linh sở hữu rất nhiều bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn danh giá. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bác sĩ đã định hướng theo đuổi, cống hiến cho lĩnh vực da liễu, làm đẹp. Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo Bác sĩ Y khoa, bác sĩ tiếp tục nâng cao chuyên môn với hàng loạt các chứng chỉ giá trị như:

  • Chứng chỉ Chuyên sâu Khoa Da liễu.
  • Chứng chỉ Laser và Ánh sáng trong Da liễu.
  • Chứng chỉ Điều trị cơ bản và nâng cao các bệnh lý về da.
  • Chứng chỉ Đào tạo liên tục về Mụn trứng cá, Bệnh da, Rối loạn sắc tố.
  • Chứng chỉ Khám và Điều trị Chuyên sâu về Da.
Bác sĩ Trương Linh sở hữu rất nhiều chứng chỉ chuyên môn quý giá
Bác sĩ Trương Linh sở hữu rất nhiều chứng chỉ chuyên môn quý giá

Quá trình làm việc

Tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, bác sĩ Trương Linh là một trong những chuyên gia có thâm niên công tác và tuổi nghề cao nhất với hơn 30 năm cống hiến cho ngành da liễu. Trước đó, bác sĩ đã có hơn 28 năm kinh nghiệm Bác sĩ Da liễu tại Trung tâm Da liễu Thừa Thiên Huế, đã thăm khám và điều trị thành công cho hơn 10.000 ca bệnh từ đơn giản tới phức tạp.

Đồng thời, ông cũng từng có 6 năm công tác tại BV Da Liễu tỉnh Thừa Thiên Huế ở cương vị Phó giám đốc Chuyên môn. Trong vai trò này, bác sĩ vừa tham gia điều trị, lãnh đạo, vừa thường xuyên góp mặt để cố vấn cho các hội thảo, công trình nghiên cứu khoa học, các khóa tập huấn về điều trị Da liễu, thẩm mỹ da.

Thế mạnh chuyên môn của bác sĩ Trương Linh

Là chuyên gia kỳ cựu trong ngành Da liễu, bác sĩ Linh có thể tham gia điều trị nhiều vấn đề da cho cả trẻ em và người lớn. Các thế mạnh chuyên môn chính của bác sĩ Trương Linh có thể kể đến như:

  • Điều trị các bệnh lý ngoài da phổ biến như nấm ngứa, vảy nến, viêm da, viêm lỗ chân lông,…
  • Trị các loại mụn, sẹo mụn và tổn thương da do mụn lâu năm gây nên.
  • Triệt lông, điều trị các vấn đề liên quan đến hoạt động của tuyến mồ hôi dưới da.
  • Điều trị thẩm mỹ da bằng công nghệ ánh sáng.
  • Điều trị các bệnh lý da phức tạp như viêm nhiễm, sắc tố bẩm sinh, ung thư da,…
  • Trẻ hóa da, thẩm mỹ và phục hồi da chuyên sâu,…

Cảm nhận của khách hàng về Bác sĩ Trương Linh

Nhờ những phản hồi tích cực từ khách hàng, tên tuổi của bác sĩ Trương Linh ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Trong những khảo sát chất lượng sau điều trị tại SeoulCenter, các khách hàng chia sẻ:

  • Chị Thanh Tâm (37 tuổi): “Tôi được chị họ giới thiệu trị nám và trẻ hóa da với bác sĩ Linh tại Seoul Center. Mặc dù lịch khám dày đặc và rất đông bệnh nhân nhưng bác sĩ vẫn rất nhiệt tình, kỹ lưỡng, tận tâm. Tôi hoàn toàn hài lòng về cả thái độ khám bệnh và những kết quả mà liệu trình đã mang lại”.
  • Anh Đạt (26 tuổi): “Tôi làm ngân hàng nhưng rất tự ti với da mặt nhiều mụn. Trước đó, tôi đã thử thăm khám ở nhiều nơi nhưng mụn vẫn tái phát. Cho tới khi gặp bác sĩ Linh, tôi cảm thấy rất may mắn khi có thể tạm biệt những nốt mụn xấu xí, dai dẳng nhiều năm để có được vẻ ngoài tự tin như mong muốn”.
  • Chị Thùy Linh (36 tuổi): “Tôi là khách hàng trung thành của bác sĩ Trương Linh tại Seoul Center. Sau khi trị mụn thành công từ đầu năm ngoái, tôi vẫn thường xuyên đặt lịch chăm sóc da định kỳ với bác sĩ với nhiều dịch vụ khác như căng da, tiêm tinh chất, trẻ hóa công nghệ cao và tôi luôn hài lòng với kết quả sau mỗi buổi điều trị”.

Vừa rồi là những thông tin về bác sĩ Trương Linh của Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Hãy liên hệ đặt lịch để sớm được thăm khám với bác sĩ Trương Linh cũng như đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi ngay hôm nay!

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung