10 + địa chỉ tắm trắng ở tại Vũng Tàu được chị em yêu thích

Khi lựa chọn tắm trắng tại spa, chị em không khỏi cảm thấy băn khoăn không biết địa chỉ nào uy tín, đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ tắm trắng ở tại Vũng Tàu thì danh sách dưới đây sẽ hữu ích dành cho bạn.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Vũng Tàu là điểm đến tắm trắng được đông đảo chị em lựa chọn hiện nay. Tại đây áp dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền hiện đại dẫn đầu xu hướng, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Chỉ sau một liệu trình thực hiện, làn da của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt, trở nên trắng sáng, đều màu, xóa mờ vết thâm sạm và căng bóng, mịn màng. Ngoài ra, SeoulSpa cũng áp dụng các phương pháp tắm trắng hiệu quả khác như: Tắm trắng phiến hồng hoa, tắm trắng nhau thai cừu, truyền dẫn chất Platinum VIP,…

Công nghệ tắm trắng toàn thân chất lượng, hiệu quả tại SeoulSpa.Vn
Công nghệ tắm trắng toàn thân chất lượng, hiệu quả tại SeoulSpa.Vn

Toàn bộ dịch vụ tắm trắng tại SeoulSpa.Vn đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Spa cam kết sử dụng sản phẩm dưỡng trắng cao cấp, chiết xuất từ tự nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số nhà 270 đường Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1800 3333
  • Website: seoulspa.vn
Hiệu quả cải thiện làn da sáng mịn tại SeoulSpa.Vn
Hiệu quả cải thiện làn da sáng mịn tại SeoulSpa.Vn

Lâm Kiều Spa

Lâm Kiều Spa là điểm đến làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích tại Vũng Tàu. Hiện nay, Lâm Kiều Spa đang cung cấp dịch vụ tắm trắng công nghệ cao với nhiều ưu điểm như: Cải thiện làn da thâm sạm trở nên trắng sáng, đều màu, ngăn chặn quá trình sản sinh melanin, kích thích tăng sinh collagen.

Nhờ dịch vụ tắm trắng chất lượng cao, Lâm Kiều Spa đã trở thành địa chỉ tắm trắng ở tại Vũng Tàu quen thuộc không chỉ đối với người dân mà còn cả khách du lịch.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số nhà 443 đường Nguyễn An Ninh, Phường 9, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 098 522 65 64
Lâm Kiều Spa tắm trắng ở tại Vũng Tàu được nhiều chị em yêu thích
Lâm Kiều Spa tắm trắng ở tại Vũng Tàu được nhiều chị em yêu thích

Trà Ny Beauty – Spa

Trà Ny Beauty – Spa nổi tiếng tại Vũng Tàu với dịch vụ tắm trắng ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến kết quả làn da sáng mịn và đều màu chỉ trong thời gian ngắn. Điển hình nhất là các dịch vụ truyền trắng, xông hơi dưỡng trắng, tắm trắng thuốc bắc được nhiều người lựa chọn.

Trà Ny Beauty – Spa cam kết sử dụng các nguyên liệu tắm trắng chiết xuất 100% từ tự nhiên, công nghệ ủ trắng hiện đại giúp làn da sáng mịn từ bên trong. Đặc biệt, tắm trắng tại đây không sử dụng hóa chất nên không gây bào mòn, trắng ảo cho da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số nhà 297 đường Trương Công Định, Tp. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0906 209 897
Dịch vụ tắm trắng thuốc bắc tại Trà Ny Beauty - Spa Vũng Tàu
Dịch vụ tắm trắng thuốc bắc tại Trà Ny Beauty – Spa Vũng Tàu

Mây Spa

Tiếp theo trong danh sách spa tắm trắng ở tại Vũng Tàu uy tín, chất lượng là Mây Spa. Đây là thương hiệu làm đẹp có tiếng trên thị trường và dẫn đầu các xu hướng làm đẹp mới nhất.

Trong đó, dịch vụ tắm trắng tại Mây Spa cực kỳ đa dạng như tắm bùn khoáng, tắm sữa non, tắm trà xanh,… mang đến hiệu quả làn da sáng mịn, hồng hào và căng bóng không tì vết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số nhà 33 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254 3513 879
Dịch vụ tắm trắng sữa non tại Mây Spa
Dịch vụ tắm trắng sữa non tại Mây Spa

Hana Spa

Không kém cạnh các spa lớn tại khu vực Vũng Tàu, Hana Spa cũng là địa chỉ tắm trắng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại đây cung cấp dịch vụ tắm trắng phi thuyền giúp làn da bật tone tức thì, hiệu quả rõ rệt ngay từ liệu trình đầu tiên.

Đặc biệt, công nghệ tắm trắng phi thuyền tại Hana Spa không can thiệp, không xâm lấn ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi tắm trắng, làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng và không hồi tone, bắt nắng khi ra ngoài.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số nhà 323/9 đường Nguyễn An Ninh, P9, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0963.606.239
Hana Spa tắm trắng ở tại Vũng Tàu giúp làn da bật tone rõ rệt
Hana Spa tắm trắng ở tại Vũng Tàu giúp làn da bật tone rõ rệt

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Là một trong những cơ sở làm đẹp, tắm trắng ở tại Vũng Tàu uy tín, chất lượng cao, Thẩm mỹ Viện Ngọc Dung chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp hài lòng nhất. Đặc biệt, dịch vụ tắm trắng toàn thân White Herbs từ thảo dược tự nhiên mang đến làn da sáng mịn hồng hào, da bật tone rõ rệt chỉ sau một liệu trình thực hiện.

Bên cạnh đó, đến làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bạn còn được chăm sóc và tư vấn tận tâm từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, chi phí tắm trắng cực kỳ phải chăng cũng là ưu điểm giúp Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số nhà 157 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.3, TP. Vũng Tàu
  • Hotline: 1800 6377
Tắm trắng White Herbs hiện đại, hiệu quả
Tắm trắng White Herbs hiện đại, hiệu quả

An Nhiên Spa

Một địa chỉ tắm trắng toàn thân uy tín tại Vũng Tàu không thể không nhắc đến là An Nhiên Spa. Spa hiện đang cung cấp dịch vụ tắm trắng thảo dược có khả năng cải thiện làn da trắng sáng đến 3 tone. Ngoài ra, spa cũng chú trọng đầu tư, cập nhật công nghệ hiện đại để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số nhà 184 đường Nguyễn Văn Linh- tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Số điện thoại 0902980506
Dịch vụ tắm trắng thảo dược an toàn, hiệu quả tại An Nhiên Spa
Dịch vụ tắm trắng thảo dược an toàn, hiệu quả tại An Nhiên Spa

Ánh Hồng Spa

Sở hữu những bí quyết tắm trắng độc quyền kết hợp cùng sản phẩm tắm trắng cao cấp, Ánh Hồng Spa Vũng Tàu đã và đang trở thành điểm đến tắm trắng hiệu quả được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Tắm trắng thảo dược ứng dụng công nghệ hiện đại tại Ánh Hồng Spa không chỉ giúp cải thiện tone da mà còn xóa mờ các vết nám, mụn, thâm, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Ngoài ra, Ánh Hồng Spa cũng cung cấp nhiều chính sách về giá cả và chính sách bảo hành minh bạch để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số nhà 700 đường CMT8- Phường Long Toàn- Thành phố Bà Rịa
  • Số điện thoại 098 7500 653
Tắm trắng tại Ánh Hồng Spa giúp làn da bật tone và se khít lỗ chân lông
Tắm trắng tại Ánh Hồng Spa giúp làn da bật tone và se khít lỗ chân lông

Lux Spa

Hoạt động với tiêu chí sức khỏe khách hàng đặt lên hàng đầu, Lux Spa đã nghiên cứu và cung cấp dịch vụ tắm trắng thảo dược tự nhiên, không chứa hóa chất gây thương tổn cho da. Phương pháp này phù hợp với mọi loại da, giúp da sáng mịn và đều màu.

Không chỉ mang lại hiệu quả trắng da, tắm trắng thảo dược tại Lux Spa còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp collagen cho da thêm khỏe mạnh, mềm mại. Vì vậy, nếu có dịp đến Vũng tàu, bạn đừng nên bỏ lỡ địa chỉ làm trắng da chất lượng này nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số nhà 64 đường Trương Công Định, Phường 3, TP Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0785554809
Lux Spa chú trọng nguồn sản phẩm tắm trắng aLux Spa chú trọng nguồn sản phẩm tắm trắng an toàn, hiệu quản toàn, hiệu quả
Lux Spa chú trọng nguồn sản phẩm tắm trắng an toàn, hiệu quả

Yến Nhi Spa

Cuối cùng trong danh sách spa tắm trắng ở tại Vũng Tàu chất lượng là Yến Nhi Spa. Với phương châm khỏe đẹp từ thiên nhiên, Yến Nhi Spa không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu các giải pháp tắm trắng an toàn và tốt nhất cho khách hàng.

Liệu trình tắm trắng tại đây đặc biệt chú trọng đến nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính. Tất cả dịch vụ tắm trắng từ tắm trắng thảo dược, tắm cafe,…đều mang đến làn da sáng mịn từ bên trong, hiệu quả lâu dài.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tổ 20, Thôn Tân Hạnh, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Số điện thoại 0976296954
Yến Nhi Spa sử dụng nguyên liệu tắm trắng an toàn, chất lượng
Yến Nhi Spa sử dụng nguyên liệu tắm trắng an toàn, chất lượng

Trên đây là danh sách 10 địa chỉ tắm trắng ở tại Vũng Tàu uy tín được nhiều người lựa chọn. Seul luxury hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp bạn đánh giá và lựa chọn được spa tắm trắng phù hợp với mình.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung