Top 4 địa chỉ xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên hiệu quả, uy tín

Nhiều chị em ở Tuy Hòa Phú Yên đang tìm cơ sở xóa màu xăm hiệu quả, chất lượng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều địa chỉ xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên khiến cho chị em khó lựa chọn được nơi uy tín. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn top 4 cơ sở xóa màu xăm ở thành phố Tuy Hòa, Phú Yên uy tín và chất lượng nhất.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Tuy Hòa Phú Yên

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã có 13 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với hơn 50 chi nhánh phủ đều trên toàn quốc. Trong đó, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn ở Tuy Hòa Phú Yên là địa chỉ làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ lui tới để thực hiện xóa màu xăm. Cơ sở thẩm mỹ này sở hữu không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát đem lại cảm giác thư thái cho khách hàng ngay từ khi bước vào.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh Tuy Hòa sở hữu không gian làm đẹp sang trọng chuẩn 5 sao
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn chi nhánh Tuy Hòa sở hữu không gian làm đẹp sang trọng chuẩn 5 sao

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cung cấp rất nhiều giải pháp làm đẹp khác nhau như tắm trắng, phun xăm, xóa xăm, chăm sóc da,… Trong đó, dịch vụ xóa xăm tại đây được nhiều chị em lựa chọn nhất.

Khi đến cơ sở xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên này, bạn sẽ được các chuyên viên thăm khám, tư vấn cho phương pháp và lộ trình phù hợp nhất. Các kỹ thuật xóa màu xăm ở đây không gây đau rát, không để lại sẹo và không gây viêm da sau khi thực hiện. Những phương pháp xóa xăm của Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn có thể loại bỏ được những màu mực khó phai trong thời gian nhanh chóng. Chỉ sau 1 buổi thực hiện, mực xăm sẽ bị loại bỏ đến 90%.

Ngoài ra, quy trình xóa xăm tại đây được thực hiện theo chuẩn y khoa nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Mọi dụng cụ được dùng để loại bỏ mực xăm tại địa chỉ xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên này đều được khử trùng sạch sẽ trước khi sử dụng. Do đó, sau khi xóa mực xăm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, bạn không cần phải lo lắng các tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm bệnh sẽ xảy ra.

Các phương pháp xóa xăm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cho hiệu quả nhanh chóng mà không gây đau và sưng viêm
Các phương pháp xóa xăm tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cho hiệu quả nhanh chóng mà không gây đau và sưng viêm

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 192 Đường Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Số điện thoại: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Fanpage: https://ift.tt/Thsndgu

Viện thẩm mỹ ChiaKi

Viện thẩm mỹ ChiaKi chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm và xóa xăm công nghệ cao ở Tuy Hòa Phú Yên. Hiện nay, cơ sở làm đẹp này đang áp dụng hai phương pháp loại bỏ màu mực xăm là hút mực xăm mày và xóa xăm Laser. Trong đó, phương pháp xóa xăm Laser được rất nhiều chị em lựa chọn bởi có thể loại bỏ được cả mực xăm môi, mực xăm mí và mực xăm lông mày.

Bên cạnh đó, phương pháp xăm xóa Laser còn không gây chảy máu, không gây sưng và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này còn có thể loại bỏ nhiều màu mực có độ đậm nhạt khác nhau một cách nhanh chóng. Sau khoảng 2-3 buổi làm đẹp tại địa chỉ xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên này, màu mực xăm trên da của bạn sẽ được loại bỏ từ 90 – 95%.

Không gian làm đẹp rộng rãi và sang trọng tại Viện thẩm mỹ Chiaki
Không gian làm đẹp rộng rãi và sang trọng tại Viện thẩm mỹ Chiaki

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 333 Đường Nguyễn Huệ, Phường 5, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Số điện thoại: 0939 606 606 hoặc 0257 220 8888

Kay Spa

Nếu bạn đang tìm địa chỉ xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên giá rẻ và chất lượng thì có thể tham khảo Kay Spa. Cơ sở thẩm mỹ này sở hữu không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình làm đẹp.

Khi đến Kay Spa, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn cho lộ trình phù hợp nhất. Tùy thuộc vào tình trạng mực xăm hiện tại, một lộ trình xóa xăm có thể kéo dài từ 2 – 5 buổi.

Các dịch vụ loại bỏ mực xăm tại địa chỉ xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên này được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả làm đẹp nhanh chóng. Bên cạnh đó, các phương pháp xóa màu xăm tại đây không gây đau rát, không gây sưng và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Quy trình xóa xăm tại Kay Spa được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế với đầy đủ các bước từ thăm khám, vệ sinh, tiến hành.

Kay Spa sở hữu các phương pháp xóa xăm hiện đại, không gây tổn thương da
Kay Spa sở hữu các phương pháp xóa xăm hiện đại, không gây tổn thương da

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 214 Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Số điện thoại: 0347 443 601

Louis Spa Phú Yên

Louis Spa là một trong những cơ sở xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên được rất nhiều chị em ghé thăm. Địa chỉ thẩm mỹ này sở hữu cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Louis Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp bao gồm phun xăm thẩm mỹ, trị mụn, tắm trắng,…

Dịch vụ xóa màu xăm tại Louis Spa đang áp dụng công nghệ Laser. Kỹ thuật này giúp phá vỡ cấu trúc mực xăm một cách dễ dàng, kể cả những màu mực đậm bằng các chùm tia ánh sáng có độ xung cực ngắn. Phương pháp này còn có thể loại bỏ màu mực ở nhiều vị trí khác nhau như môi, mí và lông mày.

Quy trình loại bỏ mực xăm tại địa chỉ xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên này được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong nghề. Các chuyên viên có kỹ thuật thực hiện chính xác và nhanh gọn đảm bảo quá trình xóa xăm diễn ra an toàn và nhanh chóng.

Louis Spa cung cấp dịch vụ xóa màu xăm bằng công nghệ Laser hiện đại, cho hiệu quả cao
Louis Spa cung cấp dịch vụ xóa màu xăm bằng công nghệ Laser hiện đại, cho hiệu quả cao

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 269 Đường Lê Lợi, Phường 5, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.

Số điện thoại: 098 975 9966

Bài viết trên đây là tổng hợp các địa chỉ xóa xăm ở Tuy Hòa Phú Yên hiệu quả nhất được nhiều chị em đánh giá cao. Hy vọng rằng qua những thông tin bên trên, bạn sẽ lựa chọn được cơ sở xóa xăm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung