Top 6 spa phun môi Quảng Ngãi giúp môi đỏ đẹp như mơ

Môi xinh đỏ hồng là niềm ao ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu bờ môi hoàn hảo như vậy. Khi đó, phun môi là giải pháp hữu hiệu cho những ai muốn cải thiện đôi môi của mình. Nếu đang ở Quảng Ngãi và muốn phun xăm môi thì hãy tham khảo 6 spa phun môi Quảng Ngãi chất lượng do seoulluxury.vn chia sẻ ở bên dưới bài viết dưới đây.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những điểm phun môi Quảng Ngãi yêu thích của các chị em phụ nữ. Thẩm mỹ viện này nổi bật với các dịch vụ phun môi chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự tự tin và vẻ ngoài hoàn hảo.

Mực phun sử dụng tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là mực tự thân hoặc mực được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Hàn Quốc. Đây là những loại mực được chiết xuất từ thiên nhiên, hạn chế các sản phẩm tạo màu tổng hợp. Nhờ vậy mà màu môi lên hài hòa và trông tự nhiên hơn so với các loại mực vô cơ truyền thống.

Màu mực sẽ duy trì trong thời gian từ 3 đến 5 năm tùy theo cơ địa và chế độ chăm sóc. Tuy thời gian ngắn hơn một chút so với dùng các loại mực thông thường nhưng đảm bảo an toàn cho người dùng. Các tác dụng phụ được giảm đến đáng kể và môi cũng nhanh chóng thích ứng với mực xăm hơn.

Bên cạnh mực xăm, tay nghề của nhân viên cũng là yếu tố quan trọng giúp Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Quảng Ngãi có được nhiều khách hàng thân thiết. Nhân viên tại đây có ít nhất 1 năm kinh nghiệm và được đào tạo liên tục trong quá trình làm nghề. Nhờ đó, bờ môi của các chị em luôn được nâng niu và cảm thấy thoải mái khi đến sử dụng dịch vụ phun môi tại thẩm mỹ viện này.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có dịch vụ phun xăm môi chất lượng hàng đầu Quảng Ngãi
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có dịch vụ phun xăm môi chất lượng hàng đầu Quảng Ngãi

Thông tin liên hệ

Louis Spa Quảng Ngãi

Louis Spa Quảng Ngãi là một trong các điểm đến đầy hứa hẹn cho các chị em muốn cải thiện bờ môi của mình. Louis Spa Quảng Ngãi có dịch vụ phun môi collagen và phun môi thẩm mỹ Hàn Quốc. Hai phương pháp đều có thể khử thâm môi, tăng độ đàn hồi và cải thiện màu sắc cho bờ môi của chị em.

Phun môi collagen sử dụng tinh chất collagen để tăng độ đàn hồi và giúp giữ mực xăm lâu hơn. Không những vậy, collagen còn tăng cường sức khỏe cho bờ môi, đặc biệt là đối với những người có môi thô sạm, nhiều vết nứt nẻ.

Còn phun môi thẩm mỹ Hàn Quốc lại giúp tạo nên đường nét uyển chuyển cho môi theo phong cách Hàn. Khi đó, môi chị em sẽ trở nên thanh thoát và toát lên vẻ quyến rũ không kém cạnh gì các người đẹp xứ sở kim chi.

Louis Spa Quảng Ngãi có nhiều dịch vụ phun môi cho khách hàng lựa chọn
Louis Spa Quảng Ngãi có nhiều dịch vụ phun môi cho khách hàng lựa chọn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 111 Quang Trung, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0931 933 111

Emmy Spa

Emmy Spa là cơ sở phun môi Quảng Ngãi uy tín và được nhiều chị em tin tưởng. Đơn vị này có dịch vụ phun môi collagen hiện đại để khử thâm môi hiệu quả. Tinh chất collagen giúp môi căng mịn và mọng nước, trông tràn đầy sức sống. Không những vậy, collagen còn hỗ trợ tăng tính đàn hồi và giữ hình dáng môi đầy quyến rũ.

Đơn vị phun môi Quảng Ngãi này cam kết sau khi phun môi, bạn sẽ không cần phải dùng son chì hay các sản phẩm tạo màu cho môi nữa. Môi sẽ trở nên hồng hào chỉ sau vài ngày sử dụng dịch vụ phun. Thời gian duy trì màu sắc có thể kéo dài suốt nhiều năm liền.

Ngoài ra, Emmy Spa không chỉ tập trung vào việc nâng cao vẻ đẹp môi mà còn đặc biệt chú trọng vào việc tư vấn. Nhân viên chăm sóc sẽ giới thiệu kỹ lưỡng về dịch vụ cùng với cách chăm sóc sau phun môi để duy trì kết quả lâu dài.

Emmy Spa được nhiều chị em tin tưởng nhờ chất lượng dịch vụ tốt
Emmy Spa được nhiều chị em tin tưởng nhờ chất lượng dịch vụ tốt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 783 Quang Trung, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0916 242 369 – 0963 219 398

Châu Sa International Clinic & Spa

Châu Sa International Clinic & Spa phun môi Quảng Ngãi nổi tiếng trong khu vực đường Hai Bà Trưng với dịch vụ phun môi Collagen. Khi sử dụng dịch vụ này, Châu Sa International Clinic & Spa cam kết:

  • Thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 60 phút.
  • Khử toàn bộ tình trạng môi thâm, sạm.
  • Không gây đau ngứa, không cần nghỉ ngơi sau thực hiện.
  • Môi lên màu đẹp, chuẩn với lựa chọn ban đầu của khách hàng.
  • Không phải ăn kiêng khổ sở vì màu bám chắc, không bị trôi đi.
  • Mực xăm cao cấp giúp môi không bị kích ứng sau khi phun.
  • Mực an toàn tuyệt đối với da môi của mọi khách hàng.

Khi phun xăm, protein collagen sẽ thâm nhập vào biểu bì môi để nuôi dưỡng và làm căng môi. Song song đó là mực phun bám vào lớp biểu bì của môi tạo màu sắc như ý muốn khách hàng. Với những điều trên, Châu Sa International Clinic & Spa là điểm đến đầy hứa hẹn cho những chị em muốn cải thiện bờ môi kém xinh của mình.

Đôi môi căng mọng và đầy gợi cảm sau khi dùng dịch vụ phun môi của Châu Sa International Clinic & Spa
Đôi môi căng mọng và đầy gợi cảm sau khi dùng dịch vụ phun môi của Châu Sa International Clinic & Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20 Hai Bà Trưng, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0936 177 333 – 0799 10 99 99

Tien Nguyen Beauty & Spa

Tien Nguyen Beauty & Spa nhận được nhiều đánh giá là cơ sở phun môi Quảng Ngãi chất lượng mà chị em nên đến thử một lần. Spa này chỉ sử dụng các sản phẩm và mực phun châu Âu nhập khẩu. Mỗi lô mực nhập về đều được chứng nhận an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Mực phun nhập khẩu này giúp môi lên đều màu, giữ màu lâu dài và môi mềm mịn.

Địa điểm phun môi Quảng Ngãi này còn có dịch vụ phun môi Sketch of Wings. Kỹ thuật này tạo ra hiệu ứng cánh vẽ phong cách trên môi, tạo nên sự nổi bật và trẻ trung. Sketch of Wings sử dụng kỹ thuật tạo dải bóng đen nhẹ ở viền môi, tạo cảm giác môi rạng rỡ và phóng khoáng hơn.

Không chỉ dịch vụ tốt mà Tien Nguyen Beauty & Spa phun môi Quảng Ngãi còn có những khuyến mãi vào những ngày lễ, đặc biệt là ngày dành cho phụ nữ. Điều này tạo điều kiện cho nhiều khách hàng tiếp cận được dịch vụ của spa và càng trở nên gắn bó với thẩm mỹ viện hơn.

Tien Nguyen Beauty & Spa luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho mỗi khách hàng
Tien Nguyen Beauty & Spa luôn mang đến trải nghiệm chất lượng cho mỗi khách hàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 104 Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0389 248 357 – 0937 15 25 17

Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi

Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi được dẫn dắt bởi bác sĩ Vinh. Bác sĩ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Các ca xử lý môi của bác sĩ Vinh luôn thành công và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Spa phun môi Quảng Ngãi này chuyên khử thâm môi, khắc phục tình trạng chảy mô hiệu quả.

Môi sau khi được phun xăm sẽ có màu đỏ đậm và căng hơn một chút so với trước khi phun. Đến lần bong thứ nhất, môi sẽ nhạt màu hơn và hài hòa với khuôn mặt hơn hẳn. Không những vậy, da môi cũng sẽ căng mọng tạo nét đầy tràn, phúc hậu.

Sự khác biệt rõ ràng giữa trước và sau khi phun môi tại Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi
Sự khác biệt rõ ràng giữa trước và sau khi phun môi tại Học Viện Thẩm Mỹ Sài Gòn Tại Quảng Ngãi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 46 Trần Quang Diệu, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
  • Điện thoại: 0934 604 654

Với 6 spa phun môi Quảng Ngãi nêu trên, bạn có thể tự lựa chọn điểm đến phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình. Sau phun xăm, bạn nên chú ý đến lời dặn của nhân viên tư vấn để môi lên màu đẹp và bền nhất. Rất mong bạn có trải nghiệm làm đẹp chất lượng tại các địa chỉ trong bài viết này.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung