9+ kỹ thuật phun môi mới nhất và an toàn bật nhất

Việc nắm rõ các kỹ thuật phun môi mới nhất sẽ giúp cho chị em phụ nữ có quá trình làm đẹp an toàn, nhẹ nhàng và cải thiện vùng da môi phù hợp với vấn đề đang gặp phải. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ các kỹ thuật này để đưa ra lựa chọn đúng cho mình. Nếu bạn cũng đang phân vân và lo lắng tìm kiếm hãy cùng Seoul Luxury tham khảo bài viết dưới đây nhé!

9+ kỹ thuật phun môi mới nhất và ít xâm lấn năm 2023

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn kỹ thuật phun môi mới nhất trên thị trường dựa vào mong muốn và tình trạng môi của mình. Cụ thể:

Phun môi collagen

Lựa chọn kỹ thuật phun môi Collagen ngày càng được chị em yêu thích và đánh giá cao, bởi hiệu quả cải thiện thẩm mỹ cũng như sức khỏe môi vượt trội. Với nguồn gốc đến từ Hàn Quốc, công nghệ phun môi Collagen giúp đẩy trực tiếp tinh chất Collagen vào trong tế bào môi và chữa lành tổn thương, hư hại của tế bào. Chính vì vậy, bạn sẽ thấy môi trở nên căng bóng và khỏe mạnh thấy rõ.

Đặc biệt, phương pháp này rất phù hợp với những chị em bước qua độ tuổi 30 và vùng da môi đang có các dấu hiệu lão hóa. Sau khi kết thúc dịch vụ, bạn sẽ thấy môi không còn tình trạng thâm sạm, xỉn màu và khô, bong tróc thường xuyên như trước.

Phun môi Collagen mang đến đôi môi căng mọng và khỏe đẹp
Phun môi Collagen mang đến đôi môi căng mọng và khỏe đẹp

Phun môi vi chạm – Charm Baby

Trong số những kỹ thuật phun môi mới nhất hiện nay, phun môi vi chạm hay còn được gọi là phun môi baby giúp chị em có được đôi môi căng bóng, tươi tắn, đáng yêu. Quá trình dịch vụ được ứng dụng đầu kim siêu mảnh đưa mực vào bên trong lớp thượng bì da môi, giúp chị em đạt được hiệu quả duy trì màu phun môi từ 2 – 3 năm.

Ngoài ra quá trình sử dụng công nghệ này cũng giúp bạn có được đôi môi đều màu, hạn chế các lỗi làm đẹp không đáng có hoặc biến chứng không mong muốn. Tuy nhiên, chị em cần cân nhắc lựa chọn cơ sở cung cấp dịch vụ uy tín để đảm bảo tay nghề của kỹ thuật viên.

Phun môi vi chạm tuyệt đối an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng
Phun môi vi chạm tuyệt đối an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng

Phun môi pha lê

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi căng mọng và lấp lánh như những viên pha lê, thì không nên bỏ qua kỹ thuật phun môi pha lê được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Với kỹ thuật này không chỉ đơn giản bạn sẽ có được màu môi tươi tắn và trẻ trung hơn, mà môi sẽ xuất hiện hiệu ứng bóng sáng nổi bật trong mọi layout makeup.

Phun môi pha lê tạo hiệu ứng đôi môi lấp lánh tự nhiên và khác biệt
Phun môi pha lê tạo hiệu ứng đôi môi lấp lánh tự nhiên và khác biệt

Phun môi tế bào gốc

Khi nhắc đến kỹ thuật phun môi mới nhất, không thể bỏ qua thông tin của công nghệ phun môi tế bào gốc. Trong suốt quá trình bạn sẽ được kết hợp đưa màu mực phun môi và tinh chất tế bào gốc vào trong da môi, nhờ đó cung cấp lượng tế bào gốc đang thiếu hụt cho da môi trở nên căng mọng, tươi tắn.

Một trong những ưu điểm nổi bật của phương pháp này đó chính là khả năng giúp đôi môi căng mọng, tươi tắn chỉ sau một lần thực hiện. Đồng thời, bạn còn dễ dàng chọn ra màu môi thích hợp với đặc điểm da, cũng như sở thích với bảng màu đa dạng.

Phun môi tế bào gốc giúp nuôi dưỡng môi tươi tắn và thu hút
Phun môi tế bào gốc giúp nuôi dưỡng môi tươi tắn và thu hút

Phun môi Ombre

Phun môi Ombre ứng dụng kỹ thuật phun xăm hiện đại và kiểu son môi Ombre nhẹ nhàng, đáng yêu, mang đến cho chị em đôi môi căng mọng, xinh xắn hơn. Trong kiểu phun môi này các kỹ thuật viên sẽ dùng hai tone màu tương phản là đậm và nhạt, giúp chị em có được đôi môi quyến rũ, độc đáo hơn so với nhiều kiểu làm đẹp thường thấy.

Sau khi hoàn thiện bạn sẽ thấy đôi môi trở nên hài hòa, uyển chuyển mà không hề bị thô cứng hoặc mất đi sự tự nhiên vốn có. Nếu bạn đang ở độ tuổi từ 25 – 35 thì đây hoàn toàn là kiểu phun môi không thể bỏ qua giúp bản thân có tổng quan bên ngoài tươi tắn hơn.

Kỹ thuật phun môi Ombre được đánh giá cao hiện nay
Kỹ thuật phun môi Ombre được đánh giá cao hiện nay

Phun môi nano

Đối với phương pháp phun môi nano bạn sẽ được sử dụng đầu kim siêu mảnh đưa màu mực mình mong muốn vào bên dưới lớp thượng bì. Tiếp theo đó, các chuyên viên sẽ dùng điện di nano để kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên và mang lại đôi môi căng mọng tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện.

Quá trình này sẽ giúp đôi môi trở nên tươi tắn, không còn tình trạng xỉn màu hoặc thâm sạm, bong tróc mất thẩm mỹ. Đồng thời, bạn sẽ thấy đôi môi căng mịn hơn, đường vân môi được lấp đầy và gương mặt cũng nhờ đó trở nên tràn đầy sức sống.

Phun môi nano khắc phục mọi khuyết điểm của môi
Phun môi nano khắc phục mọi khuyết điểm của môi

Phun môi xí muội

Phun môi xí muội có thể hiểu đơn giản là kỹ thuật phun xăm mang phong cách ombre và giúp đôi môi ửng hồng tự nhiên, màu sắc sẽ được thực hiện theo trình tự từ đậm xuống nhạt dần. Trong suốt quá trình phun môi xí muội bạn sẽ được đội ngũ có kỹ thuật và tay nghề tiến hành một cách tỉ mỉ, nhẹ nhàng tạo hiệu ứng đậm nhạt hài hòa.

Với những người có khuyết điểm môi thiếu cân đối, môi thâm sạm, tối màu và bong tróc thì kỹ thuật phun môi xí muội hoàn toàn có thể khắc phục một cách dễ dàng. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích phong cách đáng yêu, nhí nhảnh của những cô nàng sinh viên, học sinh thì đây là kiểu phun môi thích hợp.

Hiện nay, bạn có thể thấy khá nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn kiểu môi này để giúp bản thân trở nên trẻ trung hơn. Do đó, bạn dễ dàng tìm ra phương pháp làm đẹp này tại các spa, thẩm mỹ viện uy tín trên cả nước và giúp bản thân có được đôi môi trẻ trung, ấn tượng.

Phun môi xí muội giúp bạn có vẻ ngoài đáng yêu, nhẹ nhàng
Phun môi xí muội giúp bạn có vẻ ngoài đáng yêu, nhẹ nhàng

Phun môi công nghệ châu Âu

Phun môi công nghệ châu Âu hiện là kỹ thuật phun môi sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ đưa mực phun xăm cao cấp, lành tính vào trong lớp thượng bì môi. Sau khi kết thúc quá trình, bạn sẽ có được đôi môi căng bóng và khỏe mạnh, tình trạng môi xỉn màu, kém sắc cũng được loại bỏ.

Đặc biệt, khi bạn phun môi bằng kỹ thuật Châu Âu yêu cầu đội ngũ chuyên viên đều là những người có tay nghề và chuyên môn hàng đầu. Đồng thời, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả giúp môi đều màu, rõ đường nét viền môi mà không cần lo lắng tình trạng kích ứng hoặc biến chứng.

Phun môi công nghệ châu Âu giúp đường nét môi rõ hơn
Phun môi công nghệ châu Âu giúp đường nét môi rõ hơn

Phun môi plascell

Phun môi plascell không nằm ngoài những kỹ thuật làm đẹp cho môi nổi bật, nhờ hiệu quả giúp màu môi trở nên tươi tắn và hài hòa. Mặc dù là cái tên còn khá xa lạ với chị em, nhưng công nghệ này xuất hiện khá phổ biến tại các thẩm mỹ viện, spa uy tín trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh quá trình đưa mực phun xăm vào bên trong lớp thượng bì môi, công nghệ này còn kết hợp với tia plasma lạnh giảm sưng tấy, khó chịu sau làm đẹp. Ngoài ra, bạn còn hạn chế được tình trạng nhiễm trùng, biến chứng do vi khuẩn xâm nhập do quá trình dùng tia plasma loại bỏ các nguy cơ tiềm ẩn, giúp vùng da môi kích thích tăng sinh Collagen trở nên căng bóng, khỏe mạnh.

Phun môi plasce11 an toàn và được đánh giá cao với hiệu quả thẩm mỹ
Phun môi plasce11 an toàn và được đánh giá cao với hiệu quả thẩm mỹ

Công nghệ phun môi nào được ưa chuộng hiện nay?

Mặc dù, các kỹ thuật phun môi mới nhất ngày càng đa dạng, nhưng công nghệ phun môi Collagen vẫn được yêu thích nhờ hiệu quả giúp môi duy trì độ căng mọng và tươi tắn. Sau khi kết thúc quá trình phun môi Collagen bạn sẽ thấy môi trở nên căng bóng, mịn màng một cách tự nhiên và mang lại hiệu quả duy trì lâu dài.

Vì trong mực phun xăm của kỹ thuật phun môi Collagen chứa tinh chất Collagen lành tính, có khả năng thích ứng với cơ thể và kích thích quá trình sản sinh Collagen tự nhiên trong môi. Bên cạnh đó, bạn còn được thực hiện quá trình bằng công nghệ an toàn tuyệt đối và không xâm lấn, không ảnh hưởng sức khỏe.

Đặc biệt, dù bạn ở độ tuổi nào và có tình trạng môi phức tạp thì phương pháp này vẫn sẽ khắc phục được các khuyết điểm của môi một cách rõ rệt nhất. Chính vì điều này mà hiện nay đa phần tại các cơ sở thẩm mỹ và spa uy tín, bạn đều có thể tìm thấy kỹ thuật phun môi Collagen chất lượng.

Công nghệ phun môi Collagen được nhiều người yêu thích và đánh giá cao
Công nghệ phun môi Collagen được nhiều người yêu thích và đánh giá cao

Vì sao công nghệ phun môi Collagen được yêu thích đặc biệt?

Công nghệ phun môi Collagen ngày càng được nhiều chị em đánh giá cao và yêu thích bởi mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó, bạn có thể thấy rõ đôi môi trở nên tươi tắn, căng mọng, mềm mại hơn và quá trình dịch vụ cũng an toàn, nhanh chóng. Cụ thể:

Màu môi bền đẹp, tự nhiên

Hiện nay, công nghệ phun môi Collagen được đánh giá cao nhờ hiệu quả mang đến màu môi tươi tắn, bền đẹp lâu dài và khó phân biệt với màu môi thật. Chính vì vậy, chị em sẽ thấy rõ khả năng cải thiện thẩm mỹ cho đôi môi, cũng như gương mặt thêm hài hòa, nhẹ nhàng. Đặc biệt, bạn còn thoải mái trong việc chọn màu môi bởi bảng màu đa dạng phù hợp với sở thích từng cá nhân.

Phun môi Collagen mang lại hiệu quả lên màu tự nhiên và lâu dài
Phun môi Collagen mang lại hiệu quả lên màu tự nhiên và lâu dài

Đôi môi căng mọng, mềm mại sau phun

Việc kết hợp giữa máy phun môi đầu kim siêu mảnh và mực phun xăm chứa Collagen tốt cho sức khỏe môi mang đến cho chị em đôi môi căng mọng, mềm mại hơn. Đối với những cô nàng có đôi môi thường xuyên khô và bong tróc, sau khi thực hiện quá trình phun môi Collagen sẽ thấy rõ khả năng cải thiện sức khỏe môi rõ rệt.

Nếu thông thường bạn cần phải sử dụng son dưỡng trước khi bôi son thì hiện nay không cần mất nhiều thời gian để có đôi môi bóng mịn. Vì sau khi môi của bạn hồi phục chỉ cần dùng một lớp son dưỡng nhẹ là đã giúp môi có được tổng quan bóng khỏe ấn tượng.

An toàn tuyệt đối

Quá trình phun môi bằng công nghệ Collagen luôn đảm bảo yếu tố an toàn đối với sức khỏe của chị em. Ngoài hiệu quả khắc phục các khuyết điểm của đôi môi như: khô, xỉn màu, bạn còn được sử dụng mực phun môi có chiết xuất lành tính từ thiên nhiên, thảo dược. Đồng thời, chị em được dùng máy móc và dụng cụ nhập khẩu, trải qua kiểm định nghiêm ngặt tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Quá trình phun môi Collagen tuyệt đối an toàn và không xâm lấn
Quá trình phun môi Collagen tuyệt đối an toàn và không xâm lấn

Nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ phun môi Collagen đó chính là hiệu quả làm đẹp nhanh chóng, không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bởi quá trình không tác động và xâm lấn sâu đến vùng da môi, nên bạn sẽ thấy môi bong sau 7 – 10 ngày tùy cơ địa từng người. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần nghỉ dưỡng mà có thể dễ dàng quay lại cuộc sống hàng ngày của mình.

 Lưu ý cần nhớ sau khi sử dụng công nghệ phun môi mới nhất hiện nay

Sau khi đã tìm hiểu kỹ thuật phun môi mới nhất, để đạt được hiệu quả lựa chọn và sử dụng các phương pháp này phù hợp bạn cần nắm rõ một số lưu ý. Cụ thể:

  • Bạn cần tránh sử dụng son, mỹ phẩm cho môi trong 1 – 2 tháng đầu sau phun môi nhằm hạn chế biến chứng hoặc ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.
  • Tuyệt đối bạn nên tránh xa nước trong khoảng 3 – 5 ngày đầu mới phun môi.
Sau khi phun môi cần tránh xa nước trong ít nhất 3 - 5 ngày đầu
Sau khi phun môi cần tránh xa nước trong ít nhất 3 – 5 ngày đầu
  • Bạn nên bỏ thói quen dùng tay chạm vào môi, bóc lớp mài da môi khi xuất hiện dấu hiệu khô hoặc bong tróc. Chị em cũng cần hạn chế hoạt động thể thao cường độ cao khiến mồ hôi rơi vào da môi mới phun gây ảnh hưởng hiệu quả lên màu sau bong.
  • Việc vệ sinh vùng da môi sau phun xăm trong 3 – 5 ngày đầu rất quan trọng, bạn nên dùng nước muối sinh lý và tăm bông làm sạch nhẹ nhàng.
  • Bạn cần kiêng khem thực phẩm dễ gây sẹo thâm cho vùng da môi sau phun xăm như: thịt bò, rau muống, đồ nếp,… Đồng thời, bạn cũng nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học và lạnh mạnh.
  • Trong quá trình hồi phục và lên màu môi bạn cần tránh xa các chất kích thích hoặc đồ uống đậm màu như: cafe, nước ngọt,…
Không sử dụng chất kích thích và các loại nước uống đậm màu sau phun môi
Không sử dụng chất kích thích và các loại nước uống đậm màu sau phun môi

Với bài viết trên về kỹ thuật phun môi mới nhất hiện nay, mong rằng bạn đọc sẽ nắm được thông tin hữu ích và lựa chọn được kỹ thuật làm đẹp phù hợp với nhu cầu, cũng như mong muốn của mình.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung