Phun môi màu hồng đào Màu môi thời thượng quyến rũ cho phái đẹp

Phun xăm môi là kỹ thuật làm đẹp hiện đại, được lòng rất nhiều chị em, giúp nàng sở hữu bờ môi tươi tắn, quyến rũ. Hồng đào được xem là một sắc màu dễ chịu, phù hợp với nhiều người và đặc biệt là cực hot tại các spa, thẩm mỹ viện. Tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ phun môi màu hồng đào qua bài viết dưới đây.

Phun môi màu hồng đào là gì?

Gam màu hồng đào là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc hồng ngọt ngào, dịu dàng cùng base đào tự nhiên. Khác với vẻ quyến rũ, trưởng thành của màu đỏ, hồng đào giúp chị em có bờ môi căng bóng, đầy sức sống nhưng vẫn cực trẻ trung và thời thượng.

Phun môi màu hồng đào giúp mang tới bờ môi căng mọng, tươi tắn tự nhiên
Phun môi màu hồng đào giúp mang tới bờ môi căng mọng, tươi tắn tự nhiên

Kỹ thuật phun môi hồng đào là phương pháp làm đẹp tiên tiến hiện nay, ứng dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng với phần đầu kim phun cực mảnh. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ khéo léo đi từng lớp mực hồng đào vào lớp thượng bì của da môi. Thời gian thực hiện phun môi màu hồng đào diễn ra khá nhanh chóng, chỉ khoảng 60 phút, cam kết không sưng đau hay khiến vùng da môi thương tổn.

Phun môi màu hồng đào có đẹp không? Có bị già không?

Phun môi hồng đào là xu hướng được rất nhiều chị em săn đuổi, nhưng liệu màu môi này có bị già hay không? Màu môi hồng đào sẽ không khiến nàng bị già đi, ngược lại vẻ tươi tắn, trẻ trung của gam màu hot trend này sẽ giúp gương mặt bạn sáng bừng sức sống.

Màu môi hồng đào giúp khuôn mặt nàng bừng sáng lên
Màu môi hồng đào giúp khuôn mặt nàng bừng sáng lên

Phun môi màu hồng đào còn giúp bạn tiết kiệm thời gian thoa son mỗi ngày đồng thời giúp khắc phục những nhược điểm như môi tái nhợt, thâm sạm… Hồng đào là tone màu an toàn, không quá kén da và có thể duy trì từ 3 – 4 năm, tùy theo sắc tố môi và cơ địa mỗi người.

Phun môi màu hồng đào sau khi bong sẽ như thế nào?

Hầu hết các trường hợp phun môi hồng đào sau khi bong sẽ có sắc hồng nhẹ nhàng, gần giống với màu môi tự nhiên, không quá nhạt nhòa nhưng cũng không quá đậm. Nhờ được ứng dụng những công nghệ phun xăm tiên tiến, màu môi hồng đào sau khi bong có thể duy trì màu sắc rất lâu mà không bị xỉn màu hay loang lổ. Nếu nàng có cơ địa tốt, tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn chăm sóc tại nhà của bác sĩ, thì môi sẽ bắt đầu bong vảy sau khoảng 3 – 5 ngày.

Sau khi màu hồng đào bong, môi sẽ một sắc hồng tự nhiên, nhẹ nhàng
Sau khi màu hồng đào bong, môi sẽ một sắc hồng tự nhiên, nhẹ nhàng

Phun môi màu hồng đào hợp với những cô nàng nào?

Với bảng phun môi màu hồng nói chung, đa số đều không quá kén da hay phong cách thời trang, màu hồng đào cũng như vậy. Tuy nhiên, để có thể cải thiện dáng môi, nâng tầm diện mạo, trước khi thực hiện phun môi hồng đào, bạn cần lưu ý một vài yếu tố dưới đây.

Dựa theo tone da, dáng môi

Đối với những chị em sở hữu nước da trắng mịn, màu hồng đào chính là “chân ái” khi lựa chọn màu sắc phun môi. Với những cô nàng sở hữu làn da ngăm, màu hồng đào sẽ giúp làn da trông sáng và rạng rỡ hơn.

Màu môi hồng đào chính là chân ái của những nàng da trắng
Màu môi hồng đào chính là chân ái của những nàng da trắng

Ngoài ra, với người có làn môi mỏng, màu hồng đào sẽ giúp tạo hiệu ứng bờ môi đầy đặn, có độ sâu vừa phải. Những nàng có dáng môi nhỏ có thể lựa chọn tone hồng đào sẽ giúp môi trông dày hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn đang gặp tình trạng môi thâm, khô ráp, cần tiến hành xử lý trước khi phun môi hồng đào.

Dựa theo tuổi tác, phong cách thời trang cá nhân

Yếu tố tuổi tác luôn khiến nhiều bạn gái băn khoăn, phân vân khi lựa chọn gam màu để phun môi, sao cho vừa giúp cải thiện diện mạo, vừa không quá chênh lệch tuổi tác. Với các nàng trong độ tuổi 20 – 30 tuổi, màu hồng đào là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn theo đuổi phong cách vẻ đẹp nữ tính, tự nhiên.

Yếu tố tuổi tác khiến nhiều nàng băn khoăn khi lựa chọn màu phun môi phù hợp
Yếu tố tuổi tác khiến nhiều nàng băn khoăn khi lựa chọn màu phun môi phù hợp

Ở độ tuổi 30 – 35 tuổi, sắc môi hồng đào hứa hẹn sẽ giúp khuôn mặt nàng trông hồng hào, tươi tắn và trẻ trung hơn so với tuổi thật. Đặc biệt với những phụ nữ trên 40, hồng đào vẫn là lựa chọn phù hợp, giúp nàng trông trưởng thành, sang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ.

Những câu hỏi thường gặp sau phun môi màu hồng đào

Sau khi đã hiểu rõ hơn về phun môi màu hồng đào và những ai thích hợp với gam màu này, hẳn nhiều chị em sẽ muốn biết phun môi hồng đào có đau không, bao lâu lên màu. Tất tần tật những điều trên sẽ được giải đáp ngay dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Phun môi hồng đào có đau không?

Với kỹ thuật tiên tiến, quá trình phun môi hồng đào đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây khó chịu, đau đớn bởi các chuyên viên sẽ tiến hành thoa thuốc tê trước khi thực hiện. Đồng thời, đầu kim siêu mảnh sẽ giúp đưa mực xăm hồng đào vào lớp thượng bì môi, không xâm lấn, ảnh hưởng đến các khu vực da xung quanh.

Phun môi hồng đào được ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo an toàn tuyệt đối
Phun môi hồng đào được ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Phun môi màu hồng đào bao lâu thì có thể lên màu chuẩn?

Thời gian lý tưởng để môi lên màu hồng đào đúng chuẩn là từ 1 – 2 tuần. Sau khi phun môi ngày đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận sự căng tức, hơi sưng, kể từ ngày thứ 2 – 5 là giai đoạn da bắt đầu bong vảy. Trong khoảng thời gian này, hãy để môi được bong tróc tự nhiên, tránh dùng tay cạy lớp vảy sẽ dễ bị nhiễm trùng.

Thời gian lý tưởng để môi lên màu hồng đào đúng chuẩn là từ 1 - 2 tuần sau phun
Thời gian lý tưởng để môi lên màu hồng đào đúng chuẩn là từ 1 – 2 tuần sau phun

Từ ngày 5 – 10 môi sẽ bong hết vảy, tuy nhiên lúc này màu sắc chưa được đẹp và hoàn chỉnh, phần lòng môi sẽ nhạt màu hơn viền môi. Kể từ ngày 10 – 30, màu môi sẽ lên đậm hơn, hơi tối nhưng đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường nên nàng không cần lo lắng. Để màu lên môi tươi tắn, rạng rỡ, nên bổ sung thêm chất xơ, uống nhiều nước cam, nước dứa.

Sau 45 ngày, môi sẽ dần định hình lên màu hồng đào, bạn nên tiếp tục thoa dưỡng môi chuyên dụng. Và cuối cùng sau 2 tháng, màu hồng đào đã lên đều, ổn định, tuy nhiên, nếu sắc hồng đào bị đậm hoặc quá nhạt, hãy đến cơ sở thẩm mỹ thực hiện để dặm lại.

Phun hồng đào lại không ra đúng màu? Nguyên nhân và cách xử lý

Có không ít cô nàng gặp trường hợp phun môi màu hồng đào không lên đúng màu như mong đợi. Nguyên nhân có thể là vì kỹ thuật phun xăm lạc hậu, không đảm bảo đúng tiêu chuẩn về công nghệ, dụng cụ, máy móc thực hiện. Hoặc có thể do tay nghề các kỹ thuật viên chưa cao, khiến màu mực pha sai tỷ lệ, đường kim đi không chuẩn xác.

Màu môi hồng đào không lên đúng chuẩn xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau
Màu môi hồng đào không lên đúng chuẩn xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Ngoài ra, còn có một yếu tố nữa là chế độ chăm sóc môi sau khi phun không đúng cách. Đồng thời không kiêng cữ các thực phẩm cần tránh khiến môi bị xỉn màu, thậm chí bị thâm đen hoặc nhiễm trùng.

Lúc này, để khắc phục tình trạng trên, cần đến ngay trung tâm thẩm mỹ dặm lại môi, vệ sinh môi kỹ càng bằng nước muối sinh lý, thoa vitamin A trong giai đoạn môi chưa bong vảy.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp, SeoulSpa.Vn tự hào là đơn vị thực hiện dịch vụ phun môi màu hồng đào tốt nhất hiện nay. Đến với SeoulSpa.Vn, bạn sẽ được trải nghiệm các công nghệ làm đẹp đẳng cấp nhất với dàn máy móc “xịn sò” cùng đội ngũ chuyên viên, bác sĩ tay nghề cao. SeoulSpa.Vn hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu dáng môi hồng đào ưng ý nhất với giá thành vô cùng phải chăng.

Không những vậy, thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn là nơi khắc phục tình trạng phun môi không ra màu do trước đó khách hàng thực hiện ở địa chỉ kém uy tín. Với các kỹ thuật phun môi thời thượng, khách hàng sẽ nhanh chóng có được màu môi hồng đào nói riêng và những màu môi hot trend khác như mong đợi.

Hình ảnh thực tế từ khách hàng thực hiện thành công phun môi hồng đào

Dáng môi đẹp, quyến rũ nhưng vẫn được nét tự nhiên với sắc hồng đào
Dáng môi đẹp, quyến rũ nhưng vẫn được nét tự nhiên với sắc hồng đào
Bờ môi nhợt nhạt được cải thiện rõ rệt sau khi phun môi màu hồng đào
Bờ môi nhợt nhạt được cải thiện rõ rệt sau khi phun môi màu hồng đào
Màu môi nhuận sắc, tươi tắn hơn với sắc hồng đào
Màu môi nhuận sắc, tươi tắn hơn với sắc hồng đào
Phun môi màu hồng đào giúp làn da trông sáng và có sức sống hơn
Phun môi màu hồng đào giúp làn da trông sáng và có sức sống hơn
Nâng tầm diện mạo hiệu quả với dáng môi màu hồng đào căng mướt
Nâng tầm diện mạo hiệu quả với dáng môi màu hồng đào căng mướt

Vậy là bài viết trên đã giúp các bạn giải đáp được những thắc mắc xoay quanh dịch vụ phun môi màu hồng đào. Để đặt lịch trải nghiệm kỹ thuật phun xăm môi tiên tiến tại SeoulSpa.Vn, đừng quên liên hệ ngay đến fanpage SeoulSpa.Vn.

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung