Review tất tần tật dịch vụ phun hồng cô bé hot nhất hiện nay

Nhiều chị em cảm thấy lo ngại, tự ti vì “cô bé” thâm đen, khiến cuộc sống hôn nhân gia đình nguội lạnh. Để khắc phục tình trạng trên nhiều cô nàng đã tìm đến phương pháp phun hồng cô bé. Vậy, nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng vùng kín thâm đen, quy trình, giá thành làm hồng “cô bé” bao nhiêu, hãy cùng giải đáp qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến vùng kín phái đẹp bị thâm đen

Thâm háng là nỗi niềm “khó nói” của phái đẹp, gây nên nhiều bất tiện trong cuộc sống, khiến các chị em không thoải mái khi bắt đầu “cuộc yêu”. Đâu là những nguyên nhân gây nên tình trạng trên, cùng tìm hiểu dưới đây.

Thâm đen vùng háng do yếu tố di truyền

Ít ai biết, việc “cô nhỏ” bị thâm đen có liên quan đến yếu tố di truyền. Ở một số người, hàm lượng sắc tố melanin sản xuất cao hơn so với người khác, tập trung ở nhiều khu vực như bẹn, nách, vùng kín… Từ đó, khiến làn da khu vực này không được trắng hồng như mong muốn.

“Cô bé” thâm đen, xỉn màu do gen di truyền
“Cô bé” thâm đen, xỉn màu do gen di truyền

Nếu bạn không sở hữu nước da trắng mịn mà hơi ngăm đen, tối màu thì vùng da “tam giác mật” cũng rất dễ có màu thâm đen. Bên cạnh đó, việc vệ sinh vùng kín không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến “cô bé” thâm đen.

Vùng da khu vực vùng kín bị thâm do đồ lót quá chật

Chị em có thói quen mặc quần ôm, quần lót quá chật sẽ khiến các mạch máu quanh khu vực vùng kín khó lưu thông đồng thời gia tăng ma sát trong mô âm đạo. Tuần hoàn máu bị cản trở, dẫn đến vùng da “cô bé” không được chăm sóc tốt, tạo nên các vết thâm đen.

Mặc quần quá chật dễ dẫn đến tình trạng khu vực da vùng kín bị thâm sạm
Mặc quần quá chật dễ dẫn đến tình trạng khu vực da vùng kín bị thâm sạm

Ngoài ra, việc sử dụng quần lót quá chật còn khiến cho “cô bé” bị bí bách, mồ hôi không được thoát ra, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Từ đó, nàng dễ mắc nhiều bệnh lý phụ khoa khác như: ngứa ngáy, viêm nhiễm… vì thế, bạn gái nên lựa chọn các loại quần lót co dãn tốt, dễ thấm hút để mặc.

Quan hệ tình dục tần suất cao khiến vùng kín thâm đen

Nhiều cô nàng sẽ bất ngờ khi biết quan hệ tình dục thường xuyên là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến “cô bé” không còn hồng hào, sáng màu. Bên cạnh đó, việc quan hệ quá nhiều còn có thể khiến môi bé bị kéo dài và chảy xệ hơn.

Quan hệ tình dục thường xuyên là nguyên nhân khiến “cô bé” thâm đen
Quan hệ tình dục thường xuyên là nguyên nhân khiến “cô bé” thâm đen

Sở dĩ vùng kín bị thâm là vì các tác động cọ xát thường xuyên giữa hai bộ phận sinh dục nam – nữ trong quá trình quan hệ. Tần suất “yêu” càng nhiều, “cô bé” càng thâm đen, thậm chí còn có thể gây hại đến sức khỏe.

Vùng kín thâm sạm do rối loạn sản xuất hormone trước và sau thai kỳ

Với phái đẹp, hàm lượng hormone sẽ có những giai đoạn bị rối loạn, đặc biệt là trong giai đoạn trước và sau thời kỳ mang thai, sinh nở. Progesterone và estrogen tác động lên tế bào sắc tố khiến melanin sản sinh nhiều hơn, gây thâm không chỉ khu vực vùng kín mà cả những vùng khác như nách, núm vú…

Thời điểm trước và sau khi mang thai sẽ khiến hormone cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi
Thời điểm trước và sau khi mang thai sẽ khiến hormone cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi

Có nên phun hồng cô bé bằng công nghệ laser?

Có thể nói, công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến sẽ giúp nàng khắc phục nỗi lo thâm đen cô bé nhanh chóng, hiệu quả hơn so với những biện pháp thông thường khác. Ưu điểm nổi trội nhất phải kể đến là khả năng loại bỏ các hắc sắc tố gây thâm vùng kín một cách triệt để, đồng thời ức chế các sắc tố trên sản sinh trong thời gian dài.

Ứng dụng công nghệ hiện đại để phun hồng cô bé nhận được rất nhiều sự quan tâm
Ứng dụng công nghệ hiện đại để phun hồng cô bé nhận được rất nhiều sự quan tâm

Bên cạnh đó, các công nghệ, kỹ thuật hiện đại còn giúp “cô bé” tăng độ đàn hồi, hạn chế viêm nhiễm, mang tới làn da căng mịn, hồng hào tự nhiên. Phương pháp này đã được chứng nhận an toàn, đảm bảo không khiến bạn cảm thấy đau rát, khó chịu, không tốn thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện.

Dịch vụ phun hồng cô bé bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường, làm hồng vùng kín là một trong những dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm, sở hữu nhiều mức giá đa dạng, dao động từ 2.000.000 – 8.000.000VND. Mỗi cơ sở thẩm mỹ viện sẽ áp dụng các công nghệ khác nhau nên chi phí sẽ có phần khác biệt. Ngoài ra, khi đến thăm khám, các bác sĩ sẽ dựa theo tình trạng vùng kín để đưa ra giải pháp phù hợp.

Mức giá dịch vụ làm hồng vùng kín hiện nay dao động từ 2.000.000 - 8.000.000 VND
Mức giá dịch vụ làm hồng vùng kín hiện nay dao động từ 2.000.000 – 8.000.000 VND

Vùng kín là khu vực nhạy cảm, dễ tổn thương nên khi thực hiện làm hồng, nàng cần lựa chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Dưới đây là bảng giá tham khảo dịch vụ phun hồng cô bé.

Tình trạng thâm của “cô bé” Mức giá phun hồng cô bé trung bình trên thị trường
Vùng kín bị thâm ở mức độ trung bình, hình dáng bình thường Chi phí dao động từ 2.000.000 – 4.000.000 VNĐ
Vùng kín thâm nặng, có cánh môi bé lên Chi phí có thể trên 3.000.000 VND
Vùng kín thâm nặng, giãn rộng cánh môi lớn Chi phí có thể trên 5.000.000 VND
Âm đạo giãn rộng, vùng kín thâm nặng Chi phí có thể trên 8.000.000VND

Quy trình làm hồng cô bé bằng công nghệ cao

Sau khi đã biết phun hồng cô bé giá bao nhiêu, hẳn sẽ nhiều bạn nữ thắc mắc phương pháp này được thực hiện như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu các bước thực hiện liệu trình làm hồng vùng kín bằng công nghệ cao dưới đây.

Quy trình làm hồng vùng kín chuyên nghiệp bằng công nghệ cao
Quy trình làm hồng vùng kín chuyên nghiệp bằng công nghệ cao
  • Trước khi bắt đầu dịch vụ làm hồng “cô bé”, các bác sĩ, chuyên viên sẽ thăm khám để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
  • Làm sạch, sát khuẩn vùng kín, đây là bước rất quan trọng để đảm bảo “vùng kỳ quan” không bị biến chứng hay nhiễm trùng.
  • Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ gây tê, giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong quá trình làm hồng.
  • Bác sĩ sẽ sử dụng máy laser chuyên dụng, tác động lên vùng kín bị giãn rộng, thâm nám, kém đàn hồi, quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 15 – 20 phút phụ thuộc vào tình trạng của “cô bé”.
  • Sau đó, khách hàng sẽ nằm nghỉ đồng thời được các bác sĩ hướng dẫn chế độ sinh hoạt, ăn uống, uống thuốc và đi vệ sinh đúng cách để chắc chắn rằng đạt được kết quả như ý nhất.

Những lưu ý sau khi thực hiện phun hồng cô bé

Quá trình chăm sóc vùng kín tại nhà sau phun hồng đặc biệt quan trọng, đóng vai trò lớn trong việc đảm bảo đạt kết quả điều trị như mong muốn. Sau khi làm hồng vùng kín, có những điều gì cần phải lưu ý, tìm hiểu ngay dưới đây.

Không nên quan hệ tình dục trong 3 - 5 ngày sau khi làm hồng vùng kín
Không nên quan hệ tình dục trong 3 – 5 ngày sau khi làm hồng vùng kín
  • Trong vòng 24 giờ, tránh để “cô bé” vừa làm hồng tiếp xúc với nước.
  • Tránh quan hệ tình dục từ 3 – 5 ngày sau khi làm hồng “cô bé” đồng thời chú ý vệ sinh vùng kín kỹ càng, nhẹ nhàng bằng nước ấm và dung dịch vệ sinh chuyên dụng, dịu nhẹ. Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy rửa như sữa tắm, dầu gội… để làm sạch vùng kín.
  • Bổ sung thêm nhiều chất xơ có trong rau xanh, trái cây để tăng cường sức đề kháng, hạn chế tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.
  • Lựa chọn các mẫu quần áo rộng rãi, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt thay vì những mẫu quần bó sát để không khiến “cô bé” bí bách, khó chịu.
  • Khi có bất kỳ triệu chứng xấu nào xảy ra, cần đến ngay cơ sở thực hiện làm hồng vùng kín để được bác sĩ tư vấn, xử lý kịp thời.

Địa chỉ phun hồng cô bé chất lượng cao, uy tín

Hệ thống thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn được mệnh danh là “thiên đường làm đẹp” hàng đầu Việt Nam và hiện sở hữu 50+ chi nhánh khắp toàn quốc. Không gian sang trọng, lối kiến trúc tinh tế tại đây gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu đặt chân tới.

Công nghệ laser hiện đại, trang thiết bị tân tiến tại đây hứa hẹn sẽ giúp “cô bé” của nàng lấy lại vẻ đẹp tươi trẻ, hồng hào nhanh chóng.

SeoulSpa.Vn là hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay
SeoulSpa.Vn là hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay

Đến với SeoulSpa.Vn, bạn không cần lo lắng về những rủi ro, biến chứng khi sử dụng dịch vụ phun hồng cô bé vì quy trình vô trùng được thực hiện rất nghiêm ngặt.

Đặc biệt, kỹ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và mang tới hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá thành dịch vụ tại SeoulSpa.Vn vô cùng phải chăng, thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cực “khủng”.

Những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp các chị em hiểu hơn về phương pháp phun hồng cô bé cũng như giá thành, quy trình và các lưu ý sau khi thực hiện. Để nhanh chóng cải thiện “vùng kỳ quan”, hãy liên hệ ngay đến fanpage SeoulSpa.Vn hoặc gọi đến số 1900 6947 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Đánh giá bài viết này!

Nguồn bài viết từ Thẩm mỹ viện Seoul Luxury.

Via Seoul Luxury https://seoulluxury.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 11 spa ở tại Bình Phước được yêu thích nhất hiện nay

Phun môi màu nude cho vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng

7 + Cách tắm trắng bằng dứa hiệu quả cho làn da sáng mịn, trẻ trung